Đối đầu Villarreal, sao Barca bất ngờ bị Luis Enrique gạch tên

20:13 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnIvan Rakitic có lẽ là bất ngờ lớn nhất trong danh sách đội hình Barcelona ở trận đấu với Villarreal ở vòng 17 La Liga tới đây.

Đối đầu Villarreal, sao Barca bất ngờ bị Luis Enrique gạch tên - Bóng Đá

 Rakitic sẽ vắng mặt trong trận đấu với Villarreal. Ảnh: Sport

Gã khổng lồ xứ Catalan bước vào trận đấu này không cùng với lợi thế về mặt tâm lý khi đã để thua Athletic Club 1-2 trong trận đấu mở màn năm mới 2017 tại cup nhà Vua Tây Ban Nha. Trước Villarreal, nhiệm vụ mà Barcelona nhất định phải đạt được là 3 điểm trọn vẹn nếu không muốn tự tay ‘dâng’ chức vô địch năm nay cho ‘đại kình địch’ Real Madrid, đội bóng đang dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Một điều có thể coi là bất ngờ bên phía Barca trong trận đấu này là sự vắng mặt của tiền vệ Ivan Rakitic khi huấn luyện viên Luis Enrique tiết lộ 18 cái tên sẽ cùng ông đến làm khách tại Castellon trong buổi họp báo trước trận đấu. Ngôi sao người Croatia đã trải qua chuỗi trận với phong độ không tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Thực tế, đây sẽ là trận đấu thứ 3 liên tiếp Rakitic vắng mặt trên sân, sau khi bị đẩy lên băng ghế dự bị trong các trận đấu với Osasuna hay Espanyol. Nguyên nhân vắng mặt của cựu cầu thủ Sevilla vẫn chưa được làm rõ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:55 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục