Đối đầu Thanh Hóa, 3 cầu thủ này sẽ giúp TPHCM chiến thắng

12:01 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong đội bóng của HLV Chung Hae Soung có 3 cầu thủ rất hiểu bóng đá xứ Thanh.

Chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước Sài Gòn đã giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng, TP Hồ Chí Minh xuống chỉ còn một điểm. Điều này sẽ tạo ra một áp lực không nhỏ dành cho thầy trò HLV Chung Hae Soung trước màn đón tiếp Thanh Hóa vào chiều tối nay (15/6). Xét trong 7 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang đạt phong độ cao với 4 chiến thắng, 3 trận hòa. Trong khi đó, CLB TPHCM ở vòng 12 vừa nhận thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng tại sân Hòa Xuân. 

Ở màn đụng độ trên sân Thống Nhất vào tối nay, Thanh Hóa được đánh giá ngang ngửa với đội chủ nhà TPHCM. Ngoài yếu tố phong độ đã đề cập ở trên, không thể không nhắc đến số lượng khán giả của đội bóng xứ Thanh. Dự kiến sẽ có khoảng 7 nghìn người con quê hương Thanh Hóa đến sân ủng hộ thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trong màn so tài này. 

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn có những điểm tựa để hy vọng vào việc giành 3 điểm. Trong đội hình của đội bóng đang dẫn đầu bảng, có 3 cái tên đã từng thi đấu cho FLC Thanh Hóa (tên cũ của CLB Thanh Hóa trước đây). Sự hiểu biết và nắm rõ về lối chơi của đối thủ sẽ giúp ích cho TPHCM rất nhiều. 

Đối đầu Thanh Hóa, 3 cái tên này sẽ giúp TPHCM chiến thắng. - Bóng Đá

 Gia nhập TPHCM sau 3 mùa bóng chơi cho đội bóng xứ Thanh, Ngô Hoàng Thịnh đã chứng tỏ sự hòa nhập rất nhanh.

Đầu tiên phải kể đến Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ người Nghệ An có 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng xứ Thanh (2016 đến 2018), 2 lần giành danh hiệu á quân V.League kèm theo đó là một lần về nhì ở cúp Quốc gia. Sở hữu một lối chơi máu lửa và không ngại va chạm, giới chuyên môn nhận định nếu vẫn tiếp tục phong độ như hiện nay, cánh cửa lên ĐTQG Việt Nam chắc chắn sẽ mở rộng với chàng trai này.

Bên cạnh đó là thủ môn Nguyễn Thanh Thắng, người đã có màn thể hiện rất ấn tượng trong giai đoạn lượt đi V.League năm nay, trước khi gặp một chấn thương nặng ở trận gặp Quảng Nam tại vòng 9 và nhường lại vị trí cho Nguyễn Thanh Diệp. Thủ thành người Đồng Nai có khoảng thời gian thi đấu giống như Ngô Hoàng Thịnh (3 năm), do đó chắc chắn anh cũng có những sự hiểu biết nhất định về các chân sút bên phía đối thủ. Theo báo giới, nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, Thanh Thắng sẽ trở lại bắt chính trong trận đấu tối nay sau một tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Đối đầu Thanh Hóa, 3 cái tên này sẽ giúp TPHCM chiến thắng. - Bóng Đá

 Thanh Thắng, Hoàng Thịnh và Công Thành đều từng có thời gian khoác áo FLC Thanh Hóa.

Ngoài 2 cái tên kể trên, CLB TPHCM còn sở hữu Nguyễn Công Thành. Hậu vệ người Bến Tre có một mùa giải thi đấu cho Thanh Hóa trước khi chuyển về XSKT Cần Thơ trong 3 mùa giải tiếp theo (2016-2018). Tuy nhiên, ở màn đối đầu vào chiều nay, cầu thủ mang áo số 71 chưa thể thi đấu do vẫn còn đang trong thời gian thụ án treo giò 2 trận của VFF. 

Lê Dũng | 11:50 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục