“Đối đầu Real Madrid ở Europa League? Ngậm miệng lại đi anh bạn!”

15:50 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Los Blancos khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiến xa tại Champions League.

Phải đến lượt trận thứ 3, Real Madrid đã có chiến thắng đầu tay tại Champions League mùa này khi đánh bại Inter Milan với tỷ số 3-2 trên SVĐ Bernabeu. Sau 3 vòng đầu tiên, Los Blancos thắng 1, hòa 1 và thua 1, đem về 4 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 3 của bảng B. Hàng công của Kền kền trắng ghi được 7 bàn, nhưng đồng thời hàng phòng ngự của họ cũng thủng lưới 7 lần.

Nếu không cải thiện bộ mặt bạc nhược này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể mất tấm vé vào chơi ở vòng knock-out. Khi được hỏi về khả năng tái ngộ đội bóng cũ tại sân chơi Europa League, Sergio Reguilon nói với 1 phóng viên: Đối đầu với Real Madrid ở Europa League? Ồ, ngậm miệng lại đi anh bạn!

'Facing Madrid in the Europa League? Oh shut up, man': Sergio Regulion  - Bóng Đá

 Reguilon tin rằng Real sẽ tiến xa tại Champions League.

Đó là khởi đầu không tốt. Nhưng Real Madrid sẽ đi tiếp, họ sẽ sửa chữa sai lầm đang xảy ra tại Champions League.”

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Sergio Reguilon đã gia nhập Tottenham với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Ngay lập tức, hậu vệ này có những đóng góp quan trọng vào lối chơi của Spurs với 3 kiến tạo sau 7 trận thi đấu.

Dù cùng Seville vô địch Europa League nhưng Reguilon phải chia tay Real Madrid. Lý do là bởi, Kền kền trắng hiện đang có 2 sự lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ trái là Marcelo và Ferland Mendy. Tuy nhiên Los Blancos cũng khéo léo cài thêm điều khoản mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha trong tương lai.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 15:20 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục