Đối đầu Neymar, Mbappe gia nhập cuộc chiến quyền lực tại PSG

15:33 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnKylian Mbappé dường như không hài lòng với kế hoạch bành trướng thế lực của Neymar tại PSG.

Tuy PSG đã không có được một mùa giải quá thành công như kỳ vọng, nhưng bản thân Kylian Mbappé cũng đã để lại được những dấu ấn rất lớn trong lòng người hâm mộ với 38 bàn sau 42 trận trên tất cả các mặt trận.

Mbappe kích động cuộc chiến quyền lực xuất hiện tại PSG - Bóng Đá

 Kylian Mbappé không muốn có quá nhiều cầu thủ Brazil tại PSG.

Đã có những thông tin về việc ngôi sao hay nhất mùa giải vừa qua của Ligue 1 đã có những động thái muốn rời PSG để tìm cho mình những thử thách mới. Tuy nhiên theo phóng viên Romain Molina, tình yêu của Mbappé dành cho PSG vẫn còn rất lớn và vẫn muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng nước Pháp.

Mặc dù vậy Mbappé cũng đang có một vài điều bất mãn tại Công Viên Các Hoàng Tử, khi chứng kiến Neymar đang có dấu hiệu muốn bành trướng thế lực trong phòng thay đồ thông qua việc kiến nghị lãnh đạo PSG tăng cường mua các cầu thủ Brazil như Coutinho hay Firmino trong mùa Hè này.

Theo Molina, Mbappé đã làm rõ quan điểm của mình với lãnh đạo PSG về việc không muốn trông thấy có quá nhiều ngôi sao người Brazil tại Công Viên Các Hoàng Tử. Hiện trong đội hình của PSG ngoài Neymar, thì vẫn còn 3 ngôi sao khác người Brazil đó là đội trưởng Thiago Silva, trung vệ Marquinhos và hậu vệ Dani Alves.

Video làm sao để chơi bóng như Kylian Mbappé

Kỳ Anh | 14:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục