Đối đầu Man Utd, Chelsea không muốn hòa

13:40 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Conte khẳng định Chelsea đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Manchester United.

Conte-723948

 Conte tự tin trước cuộc đối đầu với Manchester United. Ảnh: Internet.

Ngày mai sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Manchester United tại Stamford Bridge. Đoàn quân của Jose Mourinho đang có tâm lý khá thoải mái sau chiến thắng 4-1 trước Fenerbahce tại Europa League. Đây được dự đoán là một cuộc chạm trán không hề dễ dàng với đội chủ nhà. 

Dù vậy, HLV Antonio Conte tỏ ra khá lạc quan trước trận cầu này, ông khẳng định The Blues sẽ thi đấu hết mình để giành trọn 3 điểm. Ông nói: "Tôi không bao giờ tung ra đội hình chỉ để phòng ngự trong 90 phút chỉ để có một kết quả hòa, đó không phải là chơi bóng. Dù chơi trên sân nhà hay sân khách cũng đều như vậy, cả đội luôn nổ lực hết sức với mục tiêu cao nhất là giành thắng lợi, không những vậy còn chứng tỏ năng lực bản thân và làm hài lòng người hâm mộ." 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý còn cho rằng, các học trò của ông vẫn chưa có được sự tự tin cần thiết sau thất bại thảm hại ở mùa giải trước. Tuy nhiên hiện tại, Chelsea đã có những điểm khởi sắc hơn, điển hình nhất là trường hợp của Diego Costa, anh đã ghi được 7 bàn thắng trong 8 trận ra sân tại Premier League vừa qua, một thành tích vô cùng đáng nể của tiền đạo này.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 14:10 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục