Đối đầu Juventus, Gattuso khen bạn cũ hết lời

05:00 Thứ bảy 31/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến giữa Juventus và AC Milan diễn ra, HLV Gennaro Gattuso đã hết lời ca ngợi người đồng đội cũ là Max Allegri.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đại chiến giữa Juventus và AC Milan, HLV Gennaro Gattuso đã không tiếc lời ca ngợi Max Allegri. Ông cho biết: "Chúng tôi từng là đồng đội của nhau khi thi đấu tại Perugia. Lúc đó tôi mới 16 tuổi nhưng anh ấy đã đối xử với tôi như một cầu thủ trưởng thành.

Đối đầu Juventus, Gattuso khen bạn cũ hết lời - Bóng Đá

 Gattuso hết lời ca ngợi ông bạn cũ.

Anh ấy luôn thể hiện sự tôn trọng với tôi và dĩ nhiên tôi sẽ không quên được Allegri. Chúng tôi thật sự thân thiết trong khoảng 2 đến 3 năm. Hai người chúng tôi thường nói về bóng đá và chia sẻ cuộc sống với nhau. Tôi thật sự cảm ơn những gì anh ấy đã làm cho tôi.

Có nhiều người nói Allergi điều khiển thành công một đội bóng mạnh khi anh ấy có trong tay quá nhiều cầu thủ vĩ đại. Nhưng riêng tôi, Allegri thật sự là một HLV giỏi."

Lại một lần nữa Gattuso lấp lửng về vấn đề hợp đồng lâu dài với AC Milan. iều quan tâm đầu tiên của tôi hiện giờ là cuộc đối đầu với Juventus, Inter Milan và Coppa Italia.

Tôi luôn đặt cầu thủ và chiến thuật để vận hành đội bóng thật tốt. Còn chuyện hợp đồng, đó chỉ là vấn đề xếp sau tất cả. Nó không là vấn đề quá lớn đới với tôi vào lúc này." Ngày 31/03 sẽ diễn ra trận đại chiến giữa Juventus và AC Milan. Đây là trận đấu đáng chờ đợi nhất tại Serie A tuần này.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 05:00 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục