Đối đầu Chelsea ở tour du đấu hè, Barca sẽ sử dụng đội hình nào?

12:25 Chủ nhật 21/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ có dịp đối đầu với Chelsea ở tour du đấu tiền mùa giải sắp tới.

Barcelona sẽ có cuộc chạm trán hứa hẹn rất hấp dẫn với nhà vô địch UEFA Europa League, Chelsea trong một trận đấu giao hữu tại sân vận động Saitama (Nhật Bản). Đây sẽ là một dịp tốt để cả hai câu lạc bộ thử nghiệm đội hình trước mùa giải cũng như trao cơ hội cho một số tài năng trẻ.

Ở chuyến du đấu này, Barca đã để hầu hết các trụ cột ở lại gồm cả Lionel Messi và Luis Suarez. Thay vào đó, 8 cầu thủ đến từ đội B được triệu tập và họ sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực với HLV Ernesto Valverde.

Dự kiến đội hình: 4-4-2

Neto

Nelson Semedo - Jean-Clair Todibo - Samuel Umtiti - Jordi Alba

Carles Alena - Frenkie de Jong - Monchu - Riqui Puig

Hiroki Abe - Antoine Griezmann

Bản hợp đồng mới, Neto có thể sẽ được góp mặt trong đội hình thi đấu, nhưng nhiều khả năng anh chỉ chơi một hiệp và nhường cơ hội cho tài năng trẻ Inaki Pena.

Ở hành lang cánh trái, Jordi Alba vẫn phải ra sân bởi câu lạc bộ vẫn chưa tìm được nhân tố chia lửa với anh ở mùa giải tới. Trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti chắc chắn được trao sự tín nhiệm sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Đối tác với anh ở trận đấu sắp tới sẽ là Jean-Clair Todibo hoặc Ronald Araujo - một tài năng trẻ của đội B.

Hàng tiền vệ có thể được Valverde đưa ra nhiều thử nghiệm nhất, bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa có cơ hội làm việc nhiều với họ. Carles Alena, một trong những sản phẩm ưu tú từ lò La Masia sẽ chơi ở hành lang phải va phía đối diện sẽ là sự góp mặt của Riqui Puig.

Ở trung tâm tuyến giữa, Frenkie de Jong chắc chắn có một suất thi đấu. Cựu sao Ajax dự kiến sẽ sát cánh cùng Monchu ở trận đấu sắp tới. 

Đội hình Barca vs Chelsea - Bóng Đá

 Griezmann có lẽ sẽ là cầu thủ được dành nhiều sự quan tâm nhất ở trận đấu sắp tới.

Ngoài ra, Valverde còn có thể sử dụng Alex Collado hoặc thậm chí thay đổi đội hình sang sơ đồ 4-2-1-3 và tung Malcom và Ousmane Dembele vào sân.

Trên hàng công, bộ đôi tân binh, Griezmann và Abe sẽ được góp mặt. Việc Messi cùng Suarez vắng mặt ở trận giao hữu này sẽ là cơ hội tốt để họ ghi điểm với ban huấn luyện. Ngoài ra, một số ngôi sao như Ivan Rakitic và Gerard Pique cũng có thể được tung vào sân nếu đội nhà rơi vào tình huống bất lợi.

Trường Sơn | 11:25 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục