Đối đầu Cantho Catfish, Hochiminh City Wings trông chờ vào Quinton Doggett

11:57 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnLượt trận VBA Preseason 2018 sẽ tiếp nối bằng cuộc chạm trán giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Cantho Catfish tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (3/6). Đáng chú ý, đây cũng là màn ra mắt của tân binh Quinton Doggett bên phía "Anh hai Đại bàng".

Sau hai trận đấu đầu tiên tại VBA Preseason 2018, có thể nói, các tân binh của những đội bóng Saigon Heat, Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish đều đã có những màn ra mắt hoàn hảo.

Trần Đăng Khoa là thủ lĩnh không thể thiếu trên sân của Saigon Heat (ghi 26 điểm, 8 rebounds). Ngô Tuấn Trung mang "chất thép" đến hàng phòng ngự Thang Long Warriors (đóng góp 8 steals). Mike Bell và Lê Ngọc Tú là những nhân tố mang lại chiến thắng cho Hanoi Buffaloes (ghi tổng cộng 26 điểm, riêng Mike Bell có 7 blocks) trong khi Hoàng "Ca" có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn với 29 điểm.

Chứng kiến những trận ra quân ấn tượng đó, chắc hẳn các cổ động viên của Hochiminh City Wings by Jetstar đang trông chờ tân binh Quinton Doggett sẽ có đóng góp quan trọng giúp "Anh hai Đại bàng" có thể ca khúc khải hoàn hôm nay.

quinton-doggett-anh-1

Quinton Doggett sẽ là nhân tố quan trọng của Hochiminh City Wings trong trận đấu này. 

Theo thống kê, trong mùa giải gần nhất của mình ở Bahrain, trung phong này đạt thành tích ghi trung bình 30.7 điểm, 9.5 rebounds cùng hiệu suất ném 46.8%, những con số vô cùng ấn tượng. Anh hứa hẹn sẽ là một đối trọng thật sự dành cho "Block Machine" De Angelo Hamilton bên phía Cantho Catfish. Có thể nói màn so tài giữa hai trung phong này sẽ quyết định khá lớn đến kết quả trận đấu tới đây.

Ngoài Quinton Doggett, Hochiminh City Wings còn sở hữu rất nhiều "big man" đáng gờm khác như Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Kỳ Quan hay Nguyễn Thành Nhân. Với sự xuất hiện của những cầu thủ này, khả năng tấn công dưới rổ của "Anh hai đại bàng" sẽ vô cùng đáng gờm.

quinton-doggett-anh-2

Henry Nguyễn (giữa) và Nguyễn Huỳnh Hải (trái) sẽ có màn so tài rất được mong chờ với cặp Hoàng "Ca" - Hiếu Thành (Cantho Catfish). 

Thêm vào đó, màn so tài giữa cặp "backcourt" Henry Nguyễn - Huỳnh Hải (Hochiminh City Wings by Jetstar) và Hoàng "Ca" - Lê Hiếu Thành (Cantho Catfish) cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Cả hai đều là những bộ đôi hậu vệ giàu kinh nghiệm thi đấu, rất giỏi ném xa và cũng vô cùng hiệu quả trong những tình huống phối hợp dứt điểm.

Giờ thi đấu: 17h00

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (sân nhà Hochiminh City Wings by Jetstar)

Đội hình dự kiến:

Hochiminh City Wings: Henry Nguyễn, Huỳnh Hải, Lê Công Tuấn Anh, Thành Nhân, Quinton Doggett

Cantho Catfish: Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Lê Hiếu Thành, Sang Đinh, De Angelo Hamilton.

Dự đoán tỷ số: Hochiminh City Wings 82 - 93 Cantho Catfish.

Xem Clip chiến thắng ấn tượng của Cantho Catfish trước Saigon Heat:

TTVN - theo Bongro24h.vn | 11:00 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục