Đối đầu Arsenal, Lampard nói lời tâm can về Arteta

22:43 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea lên tiếng về đối thủ sẽ đấu trí ở cuộc đụng độ tối nay.

 

Arteta ăn mừng chiến thắng Man Utd

Sau đây ít giờ, trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra. Trong bối cảnh Pháo Thủ đã bị loại khỏi tất cả các đấu trường khác, còn The Blues khó lòng đi tiếp tại Champions League sau thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội, cả 2 ông lớn thành London đều có lý do dốc toàn lực vào trận derby đêm nay.

Nếu như Chelsea về đích thứ 3 ở Premier League và đã sở hữu tấm vé dự Champions League mùa tới, thì chung kết FA Cup là cơ hội cuối cùng để Arsenal giành suất góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa tới.

Nhận định về trận cầu phía trước, HLV Frank Lampard không quá tin vào áp lực đối thủ phải chịu. Qua Football London, nhà cầm quân người Anh còn cảnh báo các học trò: "Chúng tôi phải bảo đảm tinh thần. Tuần trước Chelsea đã có vé Champions League và không được bị ảnh hưởng tiêu cực bởi điều đó. Đây là trận cầu có rất nhiều ý nghĩa."

Lampard thoughts on Arteta’s job so far - Bóng Đá

 Lampard nhận xét về Arteta.

Thuyền trưởng The Blues cũng nhận xét về đồng nghiệp Mikel Arteta: "Tôi nghĩ cậu ấy đã làm thật sự tốt trong khoảng thời gian ngắn dẫn dắt Arsenal."

"Tôi biết cảm giác của Arteta: cố gắng truyền tải thông điệp lặp đi lặp lại, xây dựng các mối quan hệ, xem xét nơi muốn đội bóng tiến lên. Từ bên ngoài, tôi có sự tôn trọng lớn dành cho cách cậu ấy làm công việc của mình."

Phụng Sồ | 22:13 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục