Đối đầu Arsenal, Klopp xác nhận Henderson chấn thương, Thiago đá chính?

12:57 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân của Liverpool dường như vẫn chưa bình phục sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Chelsea.

Tân binh Thiago Alcantara được tung vào sân ở hiệp hai trong trận đối đầu với Chelsea, thay thế Jordan Henderson. Sự thay đổi này gây không ít bất ngờ bởi thủ quân của Liverpool chơi rất ấn tượng trong hiệp một. Tuy nhiên sau đó BLĐ The Kop đã xác nhận số 14 dính chấn thương đùi và không thể tiếp tục thi đấu.

Tại vòng 3 Premier League, Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về tình hình lực lượng: “Joe Gomez nên được trở lại tập luyện, đó là điều mà mọi người đã nói với tôi. Joel Matip thì không. Hendo vẫn chưa, vẫn còn quá sớm để cậu ấy trở lại.

Jurgen Klopp xác nhận Henderson chấn thương, Thiago đá chính? - Bóng Đá

 Thiago sẽ đá chính trong trận đại chiến với Arsenal?

Sự vắng mặt của Henderson có thể sẽ trao cơ hội cho Thiago Alcantara lần đầu tiên có trận đá chính trong màu áo The Kop. Joel Matip chưa trở lại, trường hợp của Gomez còn bỏ ngỏ, khả năng lớn Fabinho sẽ được tiếp tục sử dụng ở vị trí trung vệ bên cạnh Van Dijk.

Klopp cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ xem xét. CLB có vài ngày để tập luyện. Một số cầu thủ đã bình phục, nhưng tôi chưa vội đưa ra quyết định. Naby Keita đang làm tốt. Anh ấy bị chấn thương và phải học tiếng Anh, nhưng hiện tại mọi thứ đều ổn.”

Như vậy nhiều khả năng bộ ba tiền vệ mà Klopp sẽ sử dụng ở trận đấu với Arsenal sẽ là Thiago, Wijnaldum và Naby Keita.

Đẳng cấp của Thiago Alcantara 

 
Endo | 11:59 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục