Đội của Ngọc Hoa đại bại ngày ra quân

15:25 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnVTV Bình Điền Long An của Ngọc Hoa đã nhận thất bại ngay trận đầu ra quân trước Ngân hàng Công thương.

Cuộc đối đầu giữa Ngân hàng Công thương và VTV Bình Điền Long An là trận đấu tâm điểm ở ngày khai mạc vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2016. Trước đó ở, Ngân hàng Công thương đã giành được thắng lợi 3-2 trước VTV Bình Điền Long An tại vòng 1.

Cả hai đội đều quyết tâm chiến thắng ở trận đầu ra quân để tạo đà tâm lý cho những trận đấu tiếp theo, nên đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình.

thúy 2

 Ngân hàng Công thương giành thắng lợi thuyết phục trước các cô gái Bình Điền Long An.

Đội hình của Ngân hàng Công thương có sự xuất hiện của Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Kim Huệ, Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân và libero Bùi Vũ Thanh Tuyền… Phía bên kia lưới, Bình Điền Long An ra sân với những VĐV như: Nguyễn Thị Hồng Đào, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Trinh, Dương Thị Hên, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Bích Trâm, Nguyễn Thị Kim Liên.

Ngân hàng Công Thương đã có được sự khởi đầu thuận lợi và sớm tạo nên những lợi thế nhờ sự ổn định về đội hình và lối chơi. Đặc biệt những đường chuyền như đặt vào tay đồng đội của Hà Thị Hoa khi khai thác các miếng đánh chiến thuật giữa khe số 3 và số 4 của chủ công Đinh Thị Thúy hay tổ chức các pha tấn công nhanh, sau đầu… khá hiệu quả.

Trong khi đó, VTV Bình Điền Long An lại cho thấy sự không ăn ý trong lối chơi, chuyền một lỗi nhiều dẫn đến cây chuyền 2 Hồng Đào không thể tổ chức các miếng đánh thuận lợi cho chủ công Thanh Thúy, Bích Trâm, Dương Thị Hên và kể cả đội trưởng Ngọc Hoa kết thúc. Thêm vào đó phòng thủ trên lưới và hàng sau cũng không thực sự hiệu quả khiến VTV BĐLA để thua nhanh với tỉ số 0-3. Tỉ số 14-25, 26-28, 19-25 phần nào đã nói lên cục diện của trận đấu này.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Ngân hàng Công thương trước VTV Bình Điền Long An tại giải bóng chuyền VĐQG năm nay. Chiến thắng này cũng cho thấy đội bóng ngành Ngân hàng đang có sự lột xác và trở thành ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch của mùa giải. Với VTV Bình Điền Long An khó khăn vẫn còn ở phía trước khi còn đó rất nhiều đối thủ khó chịu mà Ngọc Hoa và các đồng đội sẽ phải vượt qua. 

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 14:59 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục