Đội của Lê Công Vinh thiệt quân trước trận gặp HAGL

12:17 Thứ năm 02/03/2017

Trước chuyến làm khách đến sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai, CLB TP.HCM đón nhận thông tin không vui khi có 3 cầu thủ vắng mặt vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Là tân binh của V-League 2017 nhưng những gì mà CLB TP HCM đạt được thực sự rất ấn tượng. Không đầu tư nhiều cầu thủ chất lượng nhưng với khát khao cùng sự quản lí của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, đội bóng này đang đi đúng hướng và trở thành ngựa ô của giải đấu.

 - Bóng Đá

 Quốc Thiện Esele (vàng) chấn thương là tổn thất lớn cho CLB TP.HCM.

Sau vòng đấu thứ 7 đã diễn ra, CLB TP HCM có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 3 trận thua giành 10 điểm như HAGL và Hải Phòng xếp ở vị trí thứ 6. Vào cuối tuần này, đội bóng của Công Vinh sẽ có chuyến làm khách đến sân của chính HAGL, đối thủ đang có phong độ ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp.

Đặt mục tiêu đánh bại HAGL nhưng CLB TP.HCM sẽ không có lực lượng mạnh nhất. Cụ thể, do chấn thương nên thủ môn Quốc Thiện Esele, tiền vệ Nguyễn Anh Tài và hậu vệ Nguyễn Văn Việt sẽ không cùng đội nhà di chuyển lên phố Núi.

Đáng nói nhất trong số 3 cầu thủ trên, Quốc Thiện Esele đã bắt chính 4 trận cho CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Trong trường hợp thủ môn nhập tịch này không thể ra sân thì Đinh Xuân Việt sẽ là cái tên được HLV Alain Fiard lựa chọn đứng thay trong khung gỗ.

Thiếu vắng 3 cầu thủ chủ chốt cùng áp lực phải thi đấu trên sân khách khiến cơ hội giành điểm của TP.HCM sẽ rất mong manh. Trong quá khứ, khi còn thi đấu, cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng đánh giá thấp năng lực cũng như kinh nghiệm chinh chiến của HAGL. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, mọi việc đã thay đổi rất nhiều.

Từ Cần Thơ, Gò Đậu cho tới sân Long An, các cầu thủ HAGL đang cho thấy một lối đá tấn công hiệu quả cùng vấn đề thể lực đã được cải thiện. Thế nên, từ thời điểm này, BHL CLB TP.HCM cần lên phương án để có được đội hình ổn định nhất cho trận đấu vào ngày 4/3 tới.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 11:30 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục