Đội của Kim Huệ thua đáng tiếc ở trận ra quân

21:19 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnPhụ công Phạm Kim Huệ và các đồng đội không thể làm nên bất ngờ khi chạm trán một đội bóng sở hữu lực lượng đồng đều hơn.

NHCT - Bangkok Glass 8

 Một pha tấn công của phụ công Pleumjit của Bangkok. 

Ngân hàng Công thương đến với giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền với tư cách là nhà ĐKVĐ. Một năm trước, Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, Hà Thị Hoa đã tỏa sáng để mang về cho Ngân hàng Công thương chiến thắng nghẹt thở trước CLB trẻ Giang Tô.

Rơi vào bảng đấu tử thần với Phúc Kiến (Trung Quốc), CLB 4.25 (Triều Tiên) và Bangkok Glass (Thái Lan), Ngân hàng Công thương ý thức được rằng họ cần phải thắng trận đấu ra quân để tạo đà tâm lý cho mục tiêu lọt top 4.

Trong trận đấu ra quân bảng B với Bangkok Glass, HLV Lê Văn Dũng đã tin dùng những cái tên tốt nhất mà CLB này đang có là Kim Huệ, Hà Hoa, Nguyễn Xuân, Thanh Tuyền, Đoàn Xuân, Lê Thúy và Đinh Thúy. Chơi nỗ lực nhưng Ngân hàng Công thương không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ chung cuộc 1-3 (24-26, 25-19, 20-25, 22-25).

Trước đó vào buổi chiều, CLB Phúc Kiến đánh bại CLB 4.25 với tỷ số nghẹt thở 3-2. Như vậy Bangkok Glass tạm dẫn đầu bảng B, theo sau là Phúc Kiến.

Ngày mai giải bước vào ngày thi đấu thứ ba với các cuộc đối đầu giữa Thông Tin LVPB gặp Altay (Kazakhstan) vào lúc 16h30 và chủ giải VTV Bình Điền Long An gặp Vân Nam (Trung Quốc) vào lúc 19h00. Các trận đấu được trực tiếp trên VTV5 - Thể thao TV - HTV Thể thao - Đài PTTH Tây Ninh.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:20 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục