Đòi công bằng cho Arsenal, Wenger lên tiếng đáp trả Emery quá chất

09:10 Thứ ba 18/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã không ngần ngại chỉ trích cựu thuyền trưởng Pháo thủ sau phát biểu bất lợi về CLB.

Ở mùa giải 2019/20 này, Arsenal đã lâm vào cơn khủng hoảng trầm trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery. Sau trận đấu gặp Eintracht Frankfurt tại đấu trường Europa League, nhà cầm quân 48 tuổi chính thức bị ban lãnh đạo sa thải và thay bằng Mikel Arteta.

Tuy nhiên, thay vì nhận trách nhiệm về phần mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại quay sang đổ lỗi cho đội chủ sân Emirates. Theo lập trường của cựu thuyền trưởng Sevilla, Pháo thủ đã thực sự sa sút trước ca khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng.

Arsene Wenger hits back at Unai Emery and denies Arsenal were in decline - Bóng Đá

 Wenger từng rất ủng hộ Emery.

Chính phát biểu ấy đã khiến cho không ít nhân vật "có số, có má" cảm thấy phiền lòng, trong đó có chính Arsene Wenger. Và khi trả lời phỏng vấn tại buổi lễ trao giải Laureus World Sports Awards, "Giáo sư" cũng không ngần ngại đáp trả cái tên kế nhiệm mình.

"Năm 2017, chúng tôi giành 75 điểm và vô địch FA Cup, bạn không thể nói rằng đội bóng sa sút. Năm 2016 chúng tôi thậm chí đã cán đích ở vị trí thứ hai. Năm 2018 là năm cuối cùng tôi dẫn dắt CLB nhưng rất khó để nói ra những điều như vậy.

Arsenal đang rất mạnh về tài chính, có cả những cầu thủ giỏi. Là một HLV, bạn phải đứng ra nhận trách nhiệm về các kết quả mà CLB có được, không cần phải nhìn xung quanh làm gì. Đó là điều duy nhất bạn có thể làm", chiến lược gia người Pháp cho biết.

Xem Arsenal tập luyện tại Dubai: 

Giang Nam | 08:12 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục