Đổi cầu thủ này, Real sẽ có Neymar

16:39 Thứ ba 17/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Neymar đang ngày càng nóng khi cầu thủ này liên tục có những động thái đánh tiếng muốn đến Real Madrid.

Tờ AS đưa tin, Paris Saint-Germain sẵn sàng để Neymar đến Real Madrid với điều kiện nhà ĐKVĐ Champions League để Casemiro đến nước Pháp như một phần trong vụ này.

PSG đổi Casemiro lấy neymar - Bóng Đá

 Casemiro là nhận tố quan trọng trong đội hình của Real Marid trong những năm qua.

Trong thời gian gần đây, Neymar liên tục liên lạc với Kền Kền Trắng và việc anh cập bến đội chủ sân Santiago Bernabéu gần như chỉ còn là vấn đề thời gian. Như một phương án dự phòng trong trường hợp không thể giữ chân siêu sao người Brazil, PSG sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được ít nhận số tiền 222 triệu euro và kèm theo tiền vệ Casemiro – Cầu thủ được Transfermarkt định giá 60 triệu euro.

Người đồng hương của Neymar được xem là sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng Thiago Motta. Hiện tại, những cái tên như Marco Verratti, Giovani Lo Celso hay Adrien Rabiot đều có xu hướng tấn công hơn là phòng ngự.

Chính thức trở lại Real vào hè 2015, Casemiro đến nay là sự lựa chọn không thể thay thế ở hàng tiền vệ đội bóng hoàng gia TBN. Anh đã có 143 trận đấu cùng 14 bàn thắng cho Los Blancos và giành được rất nhiều danh hiệu, trong đó nổi bật là 3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải (2013-2017).

Xem tài năng của Casemiro:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục