"Đôi cánh tử thần" giáng đòn, Liverpool hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Bridge

01:11 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững nhà ĐKVĐ châu Âu tiếp tục phô diễn sức mạnh tuyệt đối của họ dù phải làm khách trên SVĐ Stamford Bridge.

Chelsea nhập cuộc khá tốt khi phong tỏa được những tình huống lên bóng của Liverpool. Cho đến phút 14, The Kop được hưởng một quá đá phạt hàng rào ở vị trí thuận lợi. Mohamed Salah không sút trực tiếp mà nhẹ nhàng chuyền bóng cho Alexander-Arnold, để rồi hậu vệ trẻ này tung ra cú đá trái phá về phía góc xa, không cho thủ thành Kepa cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 Siêu phẩm mở tỷ số.

Phút 24, Christensen có pha chọc khe thông minh để Tammy Abraham thoát xuống đối mặt với Adrian. Đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo mang áo số 9 bị thủ thành đội khách giơ chân cản phá. 3 phút sau, Azpilicueta đưa bóng vào lưới của Liverpool sau một pha bóng lộn xộn. Tuy nhiên công nghệ VAR xác nhận Mason Mount đã việt vị trước đó và bàn thắng không được công nhận.

Khi các CĐV Chelsea chưa ngưng sự nuối tiếc trên khán đài thì Liverpool có bàn nhân đôi cách biệt chỉ ít phút sau đó. Tiếp tục là từ một tình huống đá phạt cố định, Robertson đã có quả treo bóng chính xác để Roberto Firmino bật cao đánh đầu làm tung lưới của thủ thành Kepa. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Ngay đầu hiệp hai, hàng phòng ngự của đội chủ nhà tiếp tục mắc sai lầm khi “bỏ quên” Firmino trong vòng cấm, để tiền đạo Brazil thoải mái dứt điểm mà không bị ai theo kèm, rất may thủ thành Kepa đã phản xạ xuất thần để cứu thua. 4 phút sau, Alexander-Arnold xâm nhập vòng cấm và căng ngang vào phía bên trong, Azpilicueta vô tình đưa bóng về phía khung thành nhà. Rất may một lần nữa Kepa đã xuất sắc đổ người đẩy bóng, giúp The Blues tránh nhận một bàn thua phản lưới.

 - Bóng Đá

 Kepa cứu thua xuất thần.

Những phút tiếp theo đội khách chủ động lùi sâu, nhường lại thế trận cho Chelsea và chờ đợi cơ hội phản công. Khi mà các pha lên bóng của The Blues tỏ ra bế tắc thì họ bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số nhờ tình huống lóe sáng của N’Golo Kante ở phút 71. Tiền vệ người Pháp đột phá ngay trước vòng cấm và tung ra cú đá hiểm hóc vào góc cao, hạ gục thủ thành Adrian trước sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự áo đỏ.

Hy vọng có điểm sống lại, đoàn quân của HLV Lampard chơi hưng phấn hơn. Phút 88, Marcos Alonso có quả tạt chính xác vào vòng cấm, đáng tiếc tiền đạo vào sân thay người Batshuayi lại đánh đầu chệch cột dọc. 2 phút sau vẫn là Alonso mở ra cơ hội cho Mason Mout băng xuống thực hiện pha dứt điểm, tuy nhiên tiền vệ này lại sút bóng vọt xà. Trận đấu kết thúc với thắng lợi thứ 6 liên tiếp dành cho Liverpool.

Chung cuộc: Chelsea 1-2 Liverpool

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 00:44 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục