Đôi cánh Chelsea nói lời thật lòng về chung kết Europa League

21:46 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Chelsea hiện trong thời gian nghỉ ngơi sau trận giao hữu tại Mỹ và đang chuẩn bị cho trận derby London tại chung kết Europa League.

Vào cuối tháng này, Chelsea sẽ bước vào một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải của họ. Đó là trận derby London với gã hàng xóm Arsenal, nhưng không phải ở Premier League mà là ở chung kết UEFA Europa League.

Hai hậu vệ cánh của đội chủ sân Stamford Bridge ở Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta đã có những trải lòng trước trận đấu cuối cùng. Đặc biệt, với Alonso, đây là sẽ lần đầu anh tham dự một trận chung kết cúp châu Âu.

Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha chia sẻ: "Chúng tôi đã có vài ngày nghỉ ngơi nhưng tất nhiên, chúng tôi luôn hướng đến trận đấu đó. Chúng tôi tập luyện nhẹ nhàng và 2 ngày sau sẽ trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận chung kết."

"Trận chung kết cho một danh hiệu ở châu Âu, nó thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Và chúng tôi sẽ cố gắng hơn 100% sức lực để mang chiếc cúp về với London." Anh nói thêm.

Alonso cũng chia sẻ thêm về trận đấu ở Boston, trận đấu với New England Revolution:

"Đó là một trận đấu ý nghĩa. Điều quan trọng nhất là nó tạo ảnh hưởng lên mọi người trên khắp thế giới, rằng không nên có bất cứ sự phân biệt đối xử, dù có phải người Do Thái hay không. Nếu chúng tôi có thể đóng góp được gì như qua chuyến đi này, chúng tôi rất vui lòng, và hy vọng nó có được tác động như mong muốn."

 - Bóng Đá

Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal ở chung kết Europa League. 

So với người đồng hương, Cesar Azpilicueta có kinh nghiệm hơn ở trời Âu khi đã từng cùng Chelsea vô địch Europa League năm 2013. Đó là vào những ngày cuối của mùa giải đầu tiên Dave (tên thân mật của Azpilicueta) đến với Stamford Bridge. Năm nay cầu thủ 30 tuổi sẽ là người dẫn đầu đoàn quân áo xanh vào sân với tấm băng đội trưởng trên tay, và anh hy vọng sẽ được nâng chiếc cúp một lần nữa.

Azpilicueta đánh giá trận thắng ở Mỹ cũng là một bước để chạy đà cho trận chung kết:

"Đó là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trước trận chung kết, chúng tôi dẫn trước từ phút thứ 2, nên mọi chuyện trở nên dễ dàng. Chúng tôi muốn có cảm giác tốt trước trận chung kết. Chúng tôi đã tận hưởng thời gian ở đây, nhận được sự cổ vũ của các CĐV nơi đây. Chúng tôi rất vui vì được gặp lại họ, lần gần nhất chúng tôi đến Mỹ cũng đã 3 năm rồi, hy vọng chúng tôi có thể sớm quay lại."

"Vẫn còn 2 tuần nữa mới tới trận chung kết. Chúng tôi vẫn còn thời gian để nghỉ ngơi và tập luyện thật chăm chỉ. Điều quan trọng là khi tới trận đấu phải có một thể trạng tốt sau một mùa giải dài." Đội trưởng Chelsea nói thêm.

Đức Lộc | 20:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục