Đội bóng thất vọng nhất tuần: Man Utd ngập chìm trong nội chiến?

22:51 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnVấn đề của Manchester United lúc này không chỉ là những gì diễn ra trên sân, mà còn là những mâu thuẫn đang ngày một khó hòa giải trong phòng thay đồ giữa thầy trò HLV Jose Mourinho.

Manchester United

Cuối tuần qua, Man Utd đã vượt qua Brighton với tỷ số 2-0 để điền tên mình vào bán kết cúp FA. Tuy nhiên chiến thắng đó cũng chẳng xua tan quá nhiều bầu không khí đang cực kỳ ưu ám trong phòng thay đồ tại Old Trafford vào lúc này. Đã có rất nhiều nguồn tin cho biết HLV Mourinho đang dần bị chính các học trò của mình quay lưng, đặc biệt là sau thất bại tại Champions League giữa tuần trước.

Đội bóng thất vọng nhất tuần: Man Utd ngập chìm trong nội chiến? - Bóng Đá

 Mourinho đang rất cô đơn tại Old Trafford

Pogba là cái tên nổi bật nhất trong số các cầu thủ có xu hướng chống lại Mourinho. Người thứ 2 có thể kể đến chính là Shaw, cầu thủ vẫn đang bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích hết lần này đến lần khác, thậm chí là cả sau chiến thắng trước Brighton cũng vậy. Trước những mâu thuẫn đang ngày càng nhiều, liệu sau khi mùa giải năm nay kết thúc Mourinho có còn ở lại Old Trafford hay không?

Juventus

Trước một SPAL đang nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng tại Serie A, Juventus chỉ có thể giành được trận hòa không bàn thắng vào cuối tuần qua. Đó là trận đấu mà các ngôi sao trên hàng công của Bà Đầm Già đã chơi thật sự dưới sức. Điều đáng nói là với trận hòa này, Juventus chỉ còn hơn Napoli 2 điểm, một khoảng cách không quá lớn, nhất là trong giai đoạn Bà Đầm Già sẽ phải chia sức thi đấu tại Champions League trong thời gian tới.

Atletico Madrid

Chỉ vài ngày sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Lokomotiv Moscow để điền tên mình vào vòng tứ kết Europa League, thì Atletico Madrid đã lập tức bị kéo xuống mặt đất với thất bại 1-2 trước Villarreal. Không có được điểm nào trong chuyến làm khách tới Estadio de la Cerámica, đồng nghĩa với hy vọng theo kịp Barcelona của thầy trò HLV Diego Simeone thêm một xa vời. Lúc này sau 29 vòng đấu tại La Liga, Barcelona đã tạo ra khoảng cách rất lớn lên tới 11 điểm so với Atletico.

Tài cầm quân của Diego Simeone 

Lazio

Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Inter, Roma hay thậm chí là AC Milan đều đã có được chiến thắng, thì Lazio đã một lần nữa lạc nhịp trong cuộc đua vào top 4. Trận hòa 1-1 trước Bologna không chỉ dấy lên hồi chuông rất đáng báo động dành cho thầy trò HLV Inzaghi khi giờ đây họ đã tuột xuống vị trí thứ 5 tại Serie A sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng tại giải đấu số 1 của nước Ý.

Bayern Munich

Chuỗi trận bất bại của Bayern từ đầu tháng 12 cuối tuần qua đã phải dừng lại, khi đoàn quân của HLV Jupp Heynckes đã để RB Leipzig vào cuối tuần qua. Tuy 1 thất bại vào thời điểm này cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến cơ hội vô địch Bundesliga của Hùm Xám, nhưng rõ ràng một thất bại sau khoảng thời gian quá dài ngủ quên trên chiến thắng vẫn luôn là điều gây ra đôi chút không vui.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục