'Đội bóng này cũng giống Chelsea và Ajax ở C1'

12:49 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Valencia không đánh giá thấp tân binh C1 đến từ nước Ý.

Rạng sáng mai sẽ diễn ra trận đấu giữa 2 đội bóng ít được quan tâm nhất ở vòng 16 đội Champions League là Valencia và Atalanta. Dù vậy, 2 cái tên này đều sở hữu những yếu tố khiến màn đối đầu giữa họ trở nên đáng mong đợi.

Valencia vốn được coi là "nỗi khiếp sợ của Barcelona", vừa tiếp tục đánh bại gã khổng lồ này hồi cuối tháng trước. Họ cũng mới cầm hòa được Aletico Madrid, đội bóng vừa đánh bại Liverpool. Trong khi đó, Atalanta đang chơi vô cùng bùng nổ ở Serie A, là hàng công mạnh nhất cả giải này với 63 bàn thắng sau 24 trận.

ĐHTB La Liga 2018/2019 - Bóng Đá

 Valencia và Atalanta là cặp đấu ít được chú ý. 

Valencia đã kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, có vé đi tiếp sau khi đánh bại một Ajax Amsterdam được đánh giá rất cao ngay trên sân Johan Cruyff. So với Atalanta, họ chính là một "ma cũ" ở C1. Dù vậy, đội trưởng của CLB này, tiền vệ Dani Parejo, hoàn toàn đề cao đối thủ của mình.

"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng ta đang nói về một đội bóng thực sự mạnh. Chúng tôi đã thắng Chelsea ở Stamford Bridge, thắng Ajax trên sân khách, trận đấu ngày mai cũng sẽ là một trận đấu phức tạp như vậy."

"Chúng tôi đã đứng đầu bảng và có thể đối đầu bất cứ ai ở vòng 16 đội. Atalanta thì về nhì vì họ cùng bảng với Manchester City. Chúng tôi không đánh giá thấp bất cứ ai, dù rõ ràng đây là đối thủ nhẹ nhàng nhất chúng tôi có thể gặp."

Trước trận Atalanta - Valencia: 

Hoài Thu | 11:51 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục