Đội bóng Ligue 1 liên hệ với Chelsea nhằm chiêu mộ trung vệ người Anh

16:30 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ trải qua nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè này.

 

Pha kiến tạo đỉnh cao của Tomori

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã có cho mình hai tân binh vô cùng chất lượng là Hakim Ziyech và Timo Werner. Dĩ nhiên, phiên chợ Hè đối với họ vẫn chưa chấm dứt, khi mà HLV Frank Lampard vẫn còn không ít mục tiêu đang được lên kế hoạch chiêu mộ như Kai Havertz hay Ben Chilwell. 

Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã sẵn sàng chia tay hàng loạt cái tên để điều chỉnh cán cân tài chính. Trước đó, giới truyền thông cho hay, The Blues đang tiến hành rao bán khá nhiều cầu thủ trong hàng phòng ngự.

Theo tiết lộ mới đây từ L’Equipe, một trong số những hậu vệ của Chelsea đang lọt vào tầm ngắm của Rennes. Cụ thể, đại diện đến từ Ligue 1 đã liên hệ với The Blues nhằm mục đích chiêu mộ Fikayo Tomori. Tài năng 22 tuổi đang trải qua một quãng thời gian khó khăn tại Stamford Bridge sau khi bất ngờ sa sút ở giai đoạn cuối mùa.

Rennes made contact with Chelsea over Tomori - Bóng Đá

 Tomori đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge. 

Tomori có tổng cộng 15 lần ra sân tại Premier League mùa này, nhưng trong năm 2020 thì anh chỉ có duy nhất một trận đấu. Trước tình hình này, Rennes có ý định "thừa nước đục thả câu" để mang trung vệ người Anh đến Ligue 1. Ở thời điểm hiện tại, một thương vụ cho mượn nhiều khả năng sẽ được thực hiện, dù Rennes cũng sẵn sàng ký một bản hợp đồng dài hạn với Tomori.

Huỳnh Phong | 16:00 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục