Đội bóng gây thất vọng tuần qua: Nỗi buồn từ miền Nam nước Ý

20:22 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnNhững tham vọng giành lấy Scudetto sau nhiều năm chờ đợi của Napoli có khả năng bị phá sản, khi giờ đây họ đã để Juventus vượt mặt.

Napoli

Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, cả bầu trời tham vọng dường như đã sụp đổ trước mắt các ngôi sao của Napoli. Sau thất bại 2-4 trước Roma, cuối tuần qua thầy trò HLV Sarri tiếp tục nhận thêm trận hòa không bàn thắng trước Inter. Với kết quả này, đội bóng miền Nam nước Ý đã chính thức trả lại vị trí đầu bảng tại Serie A cho Juventus. Càng đáng nói hơn, nếu Juventus giành chiến thắng trước Atalanta trong trận đá bù vào giữa tuần này (kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra), lúc đó Napoli sẽ bị đối thủ bỏ xa tới 4 điểm trên BXH.

Đội bóng ấn tượng nhất tuần qua: Nỗi buồn từ miền Nam nước Ý - Bóng Đá

 Napoli đã bị Juventus vượt mặt tại Serie A

Liverpool

Trước khi bước vào trận Derby Đỏ tại Old Trafford vào cuối tuần qua, Liverpool đã trải qua 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó họ đã thắng tới 5. Những chiến thắng 5-0 trước Porto, rồi 4-1 trước West Ham,... càng khiến nhiều ý kiến tin rằng Liverpool sẽ khiến một Man Utd đang có phong độ không ổn định phải 'phơi áo' trên sân nhà. Tuy nhiên thực tế lại diễn ra theo kịch bản ngược lại, khi The Kop đã nhận lấy thất bại 0-2 không thể bào chữa. Đó là một trận đấu mà Liverpool đã thua Quỷ Đỏ toàn diện cả công, lẫn thủ.

Tottenham

Những tham vọng chinh phục Champions League của Tottenham đã phải hẹn lại thêm ít nhất một mùa giải nữa, sau khi họ đã bị bản lĩnh của Juventus quật ngã và giành luôn tấm vé vào tứ kết vào giữa tuần trước. Trở lại Premier League, nỗi buồn của Tottenham chưa vơi được bao nhiêu với thắng lợi 4-1 trước Bournemouth, thì họ lại nhận ngay thông báo không hay về chấn thương của Harry Kane. Theo những suy đoán ban đầu, tiền đạo người Anh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Video tài năng của Kane

Lazio

Chuỗi trận không thắng của Lazio vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi cuối tuần họ vừa phải nhận thêm trận hòa 2-2 trước Cagliari. Thậm chí đó là trận đấu mà thầy trò của HLV Inzaghi đã bị đối thủ dẫn bàn cho đến tận phút 90+4. Bàn thắng gỡ hòa của Ciro Immobile chỉ có thể giúp Lazio có thêm 1 điểm, nhưng chẳng thể giấu đi vấn đề xuống sức vì lực lượng quá mỏng của đội bóng thành Rome thời gian qua.

Porto

Sau khi chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay bởi Liverpool, chắc chắn các CĐV của Porto đã rất kỳ vọng Sérgio Conceição sẽ lấy lại chút khí thế của một kẻ thống trị khi trở lại đấu trường quốc nội. Tuy nhiên điều không ngờ đã xảy ra, khi Porto đã tiếp tục phải nhận thêm một thất bại 1-2 ngoài dự liệu trước đội bóng chiếu dưới Chaves. Điều đáng nói hơn là với thất bại này, Porto đã cho đại kình địch Benfica có cơ hội thu hẹp khoảng cách giữa 2 đội xuống chỉ còn 2 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Aves.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục