'Đội bóng đó đủ sức mua Ronaldo ngay ngày mai, nếu muốn'

14:35 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng cũ của Erling Haaland được cho là sở hữu tiềm lực tài chính rất lớn.

Tiền vệ Oliver Kragl từng có nhiều năm chơi cho CLB Ried của Áo. Trong thời gian đó, anh nhiều lần đối đầu Red Bull Salzburg - đội bóng đã thể hiện cực ấn tượng ở vòng bảng Champions League năm nay. Kragl dành lời khen ngợi đối thủ cũ của mình, đồng thời khẳng định rằng thượng tầng Salzburg cũng rất lớn mạnh, họ có thể mua Cristiano Ronaldo ngay, nếu muốn.

"Liverpool đã phải cố hết sức trên sân Anfield mới có thể thắng được Red Bull Salzburg. Và họ cũng chơi vô cùng ấn tượng trước Napoli. Tôi nghĩ họ còn có thể mua Cristiano Ronaldo ngay ngày mai, nếu muốn."

 Mane từng thi đấu nhiều năm cho Salzburg.

Oliver Kragl nói về cựu sao RB Salzburg Sadio Mane, người mà anh từng có nhiều lần đối đầu trực tiếp: "Tôi từng thường xuyên đối mặt với cậu ấy, có 1 lần cậu ấy đã khiến tôi thua toàn tập. Khi đó chúng tôi thua Salzburg 0-5, Mane cho thấy rõ ràng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc."

"Cậu ấy rất nhanh, rất kỹ thuật và biết tận dụng khoảng trống. Việc cậu ấy trở thành một thần tượng lớn ở Liverpool là dễ hiểu. Trong bài phỏng vấn gần đây, Mane nói cậu ấy không quan tâm đến xe sang, đồng hồ đắt tiền. Thay vào đó cậu ấy chuyển tiền về quê nhà để giúp đỡ mọi người. Mane thực sự là một con người tuyệt vời."

Hoài Thu | 14:05 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục