'Đội bóng đó có phong cách thi đấu rất độc đáo'

08:39 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel của PSG ấn tượng với đối thủ tiếp theo ở C1.

Giữa tuần này, Paris Saint-Germain sẽ chạm trán Atalanta ở tứ kết Champions League, trận đấu sẽ được diễn ra trên sân trung lập tại thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha. Sau khi theo dõi đối thủ đến từ nước Ý, HLV Thomas Tuchel của PSG cho biết rất ấn tượng với cách thi đấu của đội bóng này.

"Việc phòng ngự chắc chắn sẽ là một yếu tố quan trọng ở trận gặp Atalanta. Họ sở hữu một phong cách hoàn toàn riêng biệt, dùng cả đội hình để tấn công, dâng cao đội hình suốt cả trận và tấn công ở bất kỳ vị trí nào. Số 10 của họ, Papu Gomez luôn được di chuyển tự do. Cậu ấy luôn cố gắng phối hợp với đồng đội ở cả những không gian hẹp nhất."

Atalanta's Gomez wants Messi clash as dream Champions League run continues - Bóng Đá

 Gomez là cái tên quan trọng của Atalanta.

"Họ tấn công từ cả hai biên với những cầu thủ chạy cánh ham hoạt động, họ tích cực chuyền nhưng cũng có thể tung những cú sút từ xa. Tất cả những điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ phải rất tập trung cho việc phòng ngự, cố không để thủng lưới, nhưng đó là một điều rất khó khi đấu Atalanta."

"Keylor Navas sẽ là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy rất bình tĩnh và có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này, cậu ấy có thể trao đổi với các hậu vệ và giúp mọi người trấn tĩnh."

Những khoảnh khắc hài hước của PSG trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 07:41 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục