Đội bóng của Xuân Trường thua sát nút ĐKVĐ K-League

11:47 Chủ nhật 12/03/2017

Thi đấu trên sân nhà nhưng Gangwon FC không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ rất mạnh Seoul FC.

Trong ngày Xuân Trường tiếp tục vắng mặt vì chấn thương và chỉ ngồi trên khán đài cổ vũ các đồng đội, Gangwon FC đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ K-League. Dù HLV trưởng Choi Yun-kyum đã tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng xuyên suốt trận đấu Gangwon FC vẫn tỏ ra lép vế so với đội khách.

 - Bóng Đá

Xuân Trường tới dự khán trận đấu của Gangwon FC.

Hàng phòng ngự chủ nhà chỉ đứng vững được tới phút 79 trước khi Dejan Damjanovic- ngoại binh của Seoul FC phá vỡ thế bế tắc. Trận thua khiến Gangwon FC rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 3 điểm có được sau hai vòng đấu tại K-League.

Ở lượt trận mở màn, các đồng đội Xuân Trường đã giành chiến thắng 2-1 trước CLB Sangju nhờ cú đúp của cầu thủ Lee Keun-ho. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ vắng mặt ít nhất trong hai trận đấu tiếp theo gặp Pohang Steeler (ngày 18/3) và Ulsan Huyndai (ngày 2/4) do bận tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại Asian Cup 2019.

 - Bóng Đá

Xuân Trường đã có thể tập nhẹ trở lại.

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ trở về hội quân vào 20/3 trước cuộc đối đầu với Afghanistan (ngày 28/3). Tình hình chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang có tiến triển rất tốt, anh đã có thể tập nhẹ trở lại và hoàn thành các phương pháp vật lý trị liệu. Trước đó, Xuân Trường bị chấn thương dây chằng cổ chân sau một pha khống chế bóng ở trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:30 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục