Đội bóng của Beckham xuất hiện, ngăn Cavani đến Atletico Madrid

14:45 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Edinson Cavani đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều trong vài ngày gần đây.

Sự xuất hiện của Mauro Icardi tại Paris Saint-Germain đã ảnh hưởng đến tần suất ra sân nơi Edinson Cavani. Với thành tích ghi 17 bàn thắng kèm 4 pha kiến tạo sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường, Icardi hiện là chủ công số 1 ở sân "Công viên các hoàng tử". Trong khi đó, vì vấn đề chấn thương nên Cavani chỉ mới có 5 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường. Thời điểm ngôi sao người Uruguay ra đi đang đến khi anh không còn được ra sân thường xuyên

Ngay lập tức, Atletico Madrid trong bối cảnh cần tìm kiếm một chân sút đẳng cấp đã để mắt đến cựu cầu thủ Napoli. Những thông tin truyền thông cũng xác nhận đại diện thành Madrid đang là câu lạc bộ dẫn đầu ở thương vụ này. Thậm chí, mọi thứ gần như đã được xong xuôi khi chân sút 32 tuổi có buổi kiểm tra y tế.

Đội bóng của Beckham xuất hiện, ngăn Cavani đến Atletico Madrid - Bóng Đá

 Cavani sắp chia tay Paris Saint-Germain.

Thế nhưng, "còn nước còn tát", cho đến khi Cavani vẫn chưa khoác lên mình màu áo của Atletico Madrid tức những đội bóng khác còn cơ hội. Và mới đây, nguồn tin từ AS tiết lộ,  Inter Miami CF đã có động thái tiếp cận Cavani.

Được biết, Miami thuộc giải MLS, có chủ sở hữu là David Beckham, cái tên từng thi đấu ở PSG trước đây. Chính vì thế nên cựu tuyển thủ Anh quốc ít nhiều có sự tự tin khiến Atletico ôm hận.

Video Edinson Cavani là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG:

Lữ Phong | 13:47 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục