Đội bóng cũ sắp đại chiến, đây là nhận định của cựu danh thủ

15:54 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu danh thủ của giải Ngoại hạng Anh vừa đưa ra nhận định về trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League.

Cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 3 Premier League sẽ diễn ra trên sân vận động Anfield, khi đội đương kim á quân Liverpool tiếp đón đối thủ đầy tham vọng Arsenal vào ngày thứ Bảy (24/08). Còn nhớ năm ngoái, chuyến viếng thăm Merseyside đã trở thành cơn ác mộng thực sự với Pháo thủ. Sau khởi đầu đầy hứa hẹn khi Maitland-Niles đưa đội khách vượt lên dẫn trước, Arsenal đã sụp đổ dưới sức ép của đoàn quân áo đỏ và nhận đến 5 bàn thua.

Một kết quả như vậy chắc chắn là điều mà không NHM nào của đội bóng Bắc London muốn phải thấy lại. Trong bối cảnh Arsenal đã đầu tư lớn vào đội hình của họ, nhiều niềm tin hơn được đặt vào thầy trò Unai Emery cũng là dễ hiểu, song theo cựu danh thủ Michael Owen, rất có thể Pháo thủ vẫn sẽ phải nhận thất bại.

Owen gives his prediction ahead of Arsenal clash - Bóng Đá

Dự đoán của Michael Owen có thể khiến các CĐV Arsenal phật ý.

"Chúng ta có thể trông đợi một điều gì đó ở Anfield thứ Bảy này, khi 2 đội có thành tích toàn thắng đối đầu với nhau’’, trang chủ của BetVictor dẫn nhận định của Owen.

"Mặc dù khởi đầu mùa giải bằng những chiến thắng, cả 2 đội đều chưa thể hiện được phong độ cao nhất trong các trận đấu mùa này. Tuy nhiên, đừng quên rằng Lữ đoàn Đỏ đã ghi được 22 bàn thắng trong 5 lần gần nhất tiếp đón Pháo thủ. Đó là một trong những lý do khiến tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy nhiều cơ hội ở từ cả 2 phía.’’

"Arsenal đã không thắng 2 trận mở màn mùa giải của họ trong một thập kỷ, và tôi sẽ ngạc nhiên hơn nếu họ có thể giành được hat-trick thắng lợi với những dấu hỏi về khả năng phòng thủ. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu tuyệt vời, nhưng Liverpool sẽ là những người bước lên đỉnh cao của bảng xếp hạng."

Xem hồ sơ đội bóng Arsenal mùa giải 2019/20:

Ngọc Bách | 15:01 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục