Đội bóng cũ liên hệ, mong tái hợp với 'Tiểu Torres'

15:08 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Harry Wilson vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm tại nước Anh.

Trong trận giao hữu gặp Borussia Dortmund, tiền đạo Harry Wilson đã có 1 pha làm bàn cùng nhiều tình huống ấn tượng đóng góp cho hang tấn công của Liverpool. Cầu thủ này cũng đã được ra sân trong cả 2 trận đấu trên đất Anh gặp Tranmere Rovers và Bradford City, để lại những dấu ấn tương đối nổi bật và làm sống dậy hy vọng trụ lại trong đội hình một của The Kop ở mùa tới.

Tuy nhiên, trong trường hợp phải nói lời chia tay Anfield, Harry Wilson cũng không thiếu những lựa chọn. Theo trang tin Derbyshire Live, đội bóng mà Wilson đã khoác áo năm ngoái là Derby County đã liên hệ với Liverpool để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Derbyshire Live: Derby enquire about Wilson, Rams looking for loan - Bóng Đá

Harry Wilson đang tập luyện và thi đấu cùng Liverpool ở giai đoạn tiền mùa giải 2019/20.

Đội bóng có biệt danh The Rams rất khao khát tái ngộ với cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, bởi mùa giải trước, chính Wilson đã là một trong những hạt nhân giúp đội bóng của Frank Lampard tiến đến chung kết play-off Championship. Mùa hè 2019, cả Wilson và Lampard đều đã rời Derby: trong khi cầu thủ được mệnh danh là ‘Tiểu Torres’ đã trở lại Liverpool, thì cựu tiền vệ của Chelsea đến tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge.

Theo Derbyshire Live, một đề nghị hỏi mượn Harry Wilson là kế hoạch của đội bóng Championship, nhưng họ sẽ phải chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía Liverpool là sẽ giữ anh lại hay chấp nhận một đề nghị khác.

Ngọc Bách | 14:06 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục