Đội bóng cũ của Rooney muốn “giải cứu” Higuain từ Juve

22:14 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù không còn được Maurizio Sarri trọng dụng, tiền đạo người Argentina vẫn rất “đắt hàng”.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gonzalo Higuain tại Juventus

Từng ngày trôi qua, Gonzalo Higuain càng rời xa Juventus. Tiền đạo người Argentina đã cao tuổi, không còn duy trì phong độ đỉnh cao và mới chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 38 trận ở mùa giải 2019 - 2020. Việc Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ đã khiến cho El Pipita bị HLV Maurizio Sarri đẩy lên băng ghế dự bị.

Với những gì đang xảy ra, Gonzalo Higuain nhiều khả năng sẽ phải chia tay Juventus trong mùa hè này. Hợp đồng của tiền đạo người Argentina với “Lão phu nhân” chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và ban lãnh đạo Bianconeri muốn thu về 1 khoản tiền chuyển nhượng thay vì để mất trắng vào năm sau. Giám đốc thể thao Fabio Paratici cũng đang nỗ lực đưa Arkadiusz Milik hoặc Luka Jovic về Allianz Stadium để thay thế “lão tướng” 32 tuổi.

DC United muốn chiêu mộ Higuain - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain không còn được Maurizio Sarri trọng dụng.

Mặc dù không còn được trọng dụng ở Juventus, Gonzalo Higuain vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác. Athletic Bilbao đang có ý định đưa anh quay trở lại La Liga. Newcastle United, Olympique de Marseille cũng đang tỏ ra rất sốt sắng với thương vụ này. Tại quê nhà Argentina, River Plate sẵn sàng giang tay chào đón El Pipita trở về.

Mới đây, 2 đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 32 tuổi. Theo Tuttosport, DC United, đội bóng cũ của Wayne Rooney đang chuẩn bị đàm phán với Juventus. Ngoài ra, Los Angeles Galaxy cũng sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để chào đón Higuain.

Faro | 21:16 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục