Đội bóng châu Âu bỏ thi đấu để đi đám cưới đồng nghiệp

23:13 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ chú rể không hề để ý đến lịch thi đấu khi chọn ngày cưới.

Thực tế, các cầu thủ của CLB Poiana Mare Youth (chơi ở Liga 4 Dolj) không hề có ý định bỏ thi đấu. Tuy nhiên đến gần ngày ra sân, họ mới nhận ra thời gian diễn ra trận đấu trùng với lễ cưới của một người đồng đội trong CLB.

Romanian team forfeits game because all the players attended player's wedding - Bóng Đá

Các cầu thủ Poiana Mare Youth đã chọn đến dự đám cưới đồng đội.

Do đó, Poiana Mare Youth đã thông báo trên trang Facebook của đội rằng họ không thể tham gia trận đấu và hỏi liệu có thể tổ chức đấu bù hay không. Đối thủ của họ, CS Carcea không đồng ý, Poiana Mare Youth bị xử thua 0-3. Dù vậy, các cầu thủ vẫn ăn mừng ngày đặc biệt của đồng đội, sau đó đăng một bức ảnh lên mạng xã hội: "Thua một trận đấu nhưng thắng được một gia đình". Hiện tại những bài đăng này không thể truy cập được.

Ngược lại, hồi đầu năm nay có một cầu thủ Ấn Độ gây bão mạng xã hội khi rời đám cưới của mình để tham gia trận đấu. Hậu vệ Ridvan của FIFA Manjeri, cũng có ngày cưới trùng với trận đấu, và anh đã rời khỏi đám cưới của mình, nói với vợ mới cưới: "Thứ lỗi cho anh 5 phút nhé."

Sau đó FIFA Manjeri giành chiến thắng, Ridvan quay lại đám cưới của mình. Nhưng theo truyền thông Ấn Độ, vợ anh đã không mấy hài lòng: "Nếu trận đấu diễn ra vào buổi trưa, liệu anh có hủy luôn đám cưới để đi đá bóng không?"

Video những khoảnh khắc hài hước của Juventus mùa giải 2018/2019: 

Hoài Thu | 22:20 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục