Đổi bom tấn cũ, Tottenham sẵn sàng kích nổ thương vụ Coutinho

10:24 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến tương lai Coutinho.

Video về Philippe Coutinho

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 còn gần 4 tháng mới chính thức mở cửa. Song, thời điểm hiện tại, các CLB đều chuẩn bị sẵn sàng để kích nổ các thương vụ chất lượng. Và hiển nhiên, nhiều bom tấn được trông chờ sẽ có thể hoàn tất.

Một trong những cái tên đang được quan tâm là Philippe Coutinho. Tuyển thủ người Brazil đối mặt với tương lai mập mờ thời gian gần đây. Hay đúng hơn, từ ngày rời Camp Nou đến Allianz Arena, tiền vệ số 10 không ít lần vướng vào tin đồn bị rao bán. 

coutinho - Bóng Đá

Coutinho sẽ đến Tottenham?

Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, tương lai Philippe Coutinho đã dần sáng tỏ. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ tuyển thủ người Brazil sẽ không tiếp tục ở lại Barca. Theo đó, ngôi sao số 10 buộc phải lựa chọn bến đỗ ở phiên chợ hè 2020. Và Premier League chính là địa điểm hàng đầu cho tiền vệ xứ samba.

Trong đó, CLB tương lai cho Coutinho được đồn đoán là Tottenham Hotspur. Tờ báo xứ bò tót cho hay Ban lãnh đạo đại diện bắc London sẵn sàng đàm phán với ông lớn Catalan. Họ sẽ đưa ngôi sao Nam Mỹ về CLB và để Tanguy Ndombele đến Camp Nou như một vật trao đổi.

Trước đó, có Chelsea, MU cùng Gà trống quan tâm đến Philippe Coutinho. Song, chỉ có Spurs cương quyết theo đuổi tuyển thủ người Brazil. Hè 2019, Tottenham cũng từng thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao số 10. Chỉ tiếc, cuối cùng họ lựa chọn Lo Celso thay vì tiền vệ đang khoác áo Bayern. 

Tiểu Phong | 09:54 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục