Đội bét bảng tại EPL muốn có kẻ bị Solskjaer 'ngó lơ'

17:34 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnMarcos Rojo đang được một câu lạc bộ tại Premier League đưa vào tầm ngắm.

 

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

Thời điểm Marcos Rojo đến với Man United, anh cập bến Old Trafford với tư cách là một trong những hậu vệ trẻ tiềm năng nhất làng túc cầu khi ấy. Dẫu vậy, việc sự nghiệp của các cầu thủ bị chấn thương tàn phá là điều không hề hiếm gặp trong bóng đá, và đáng tiếc, trung vệ người Argentina lại là một trường hợp trong số đó. Đỉnh điểm là tháng 4/2017 khi Rojo đứt dây chằng chéo, và mọi chuyện với anh cũng rơi vào bế tắc kể từ lúc đấy.

Bây giờ, Marcos Rojo đã không còn chỗ đứng ở Old Trafford, và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được cho là muốn tìm cách đẩy cầu thủ này ra khỏi Nhà hát của những giấc mơ. Và theo thông tin từ The Athletic, Sheffield United đang có ý định chiêu mộ Rojo về St Mary's ngay trong phiên chợ Đông tới. Dù vậy, đây sẽ chỉ là một thỏa thuận mượn người mà thôi.

Southampton muốn có marcos rojo - Bóng Đá

Rojo giờ là 'người vô hình' tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ở một diễn biến khác, ngoài Sheffield United thì Fenerbahce cũng muốn sở hữu người thừa của Quỷ đỏ. Cụ thể, nguồn tin từ Fotomac tiết lộ, Sarı Kanaryalar đang có ý định chiêu mộ Rojo vào TTCN mùa đông 2021. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hiện muốn gia tăng sức mạnh hàng thủ và họ xem Rojo là phương án thích hợp. 

Anh Tú | 17:04 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục