Man Utd là lựa chọn cuối cùng của bom tấn 100 triệu

06:07 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTin tức độc quyền từ The Mirror UK chắc chắn sẽ mang đến niềm hạnh phúc cho người hâm mộ Manchester United.

Theo thông tin từ Daily Mai, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có chuyến bay gấp tới Salzburg vào sáng sớm thứ Sáu để thực hiện cuộc đàm phàn cho mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Manchester United - tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland, người được rất nhiều đại gia ở Châu Âu theo đuổi.

Chiến lược gia người Na Uy buộc phải có bước can thiệp sau khi Haaland được cho là có lần gặp gỡ với đại diện của Borussia Dortmund và Red Bull Leipzig trong những ngày gần đây. Và có vẻ như sự tiếp xúc cần thiết đó đã mang lại hiệu quả, khi hôm nay tờ Mirror đã phát đi một thông báo độc quyền!

Cụ thể, ấn phẩm ở xứ sương mù tuyên bố ngay đầu trang rằng "ĐỘC QUYỀN: Man Utd là điểm đến đầu tiên của Erling Braut Haaland nếu anh rời Red Bull Salzburg vào tháng Giêng". Mirror cũng khẳng định thêm rằng, cầu thủ người Na Uy đã tham quan Carrington và muốn tham gia cùng Solskjaer tại Old Trafford.

Erling Haaland tells Ole Gunnar Solskjaer he wants to sign for Manchester United - Bóng Đá

 Haaland - cầu thủ được định giá 100 triệu euro - đã chọn Man Utd!

Người cha Alf-Inge Haaland muốn anh gia nhập Dortmund nhưng bản thân Haaland vẫn muốn chuyển đến Man Utd. Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật của Salzburg cho rằng là quá sớm để tiền đạo này rời đi vào tháng Giêng, tuy vậy, sẽ không bất ngờ nếu bom tấn nổ ra sau 2 tuần nữa sau tin tức độc quyền từ Mirror.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:45 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục