Đọc hồi ký của Depay, De Ligt còn muốn tới Man Utd?

22:08 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnLiệu sau khi nghiền ngẫm cuốn hồi ký của Memphis Depay, Matthijs De Ligt sẽ có những suy nghĩ nào về việc đầu quân cho Manchester United.

Bất chấp truyền thông châu Âu đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của bản thân, nhưng đến thời điểm này, Matthijs De Ligt vẫn chưa tiết lộ gì về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp ngoại trừ thông báo sẽ rời Ajax vào cuối mùa giải vừa qua.

Đọc sách của Depay, De Ligt còn muốn tới Man Utd? - Bóng Đá

 De Ligt bị phát hiện đang đọc cuốn hồi ký của Depay.

Hiện trung vệ trẻ người Hà Lan đang dành toàn bộ thời gian để du lịch và nghỉ ngơi cùng cô bạn gái AnneKee Molenarr tại Mỹ. Mới đây trong lúc đang nằm nghỉ ngơi tại Miami, De Ligt đã bị cánh săn ảnh phát hiện đang nghiền ngẫm cuốn hồi ký của Memphis Depay có tựa đề 'Heart Of A Lion' (Trái tim của con sư tử).

Điều đang nói phần lớn trọng tâm trong cuốn hồi ký này được Memphis Depay kể về khoảng thời gian 18 tháng ác mộng mà anh thi đấu trong màu áo Man Utd.

Đó là thời điểm mà sự nghiệp của Depay đã gặp rất nhiều khó khăn khi không nhận được sự trọng dụng của cả 2 đời thuyền trưởng Quỷ Đỏ là Louis van Gaal và Jose Mourinho, để rồi buộc phải rời Old Trafford và chuyển sang Lyon nhằm tìm kiếm những hy vọng mới.

Liệu sau khi nghe những câu chuyện đau lòng của Memphis Depay tại Old Trafford, De Ligt sẽ còn muốn tới Man Utd? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Matthijs De Ligt

Kỳ Anh | 21:15 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục