'Độc cô cầu bại' WBC bị kết án tàng trữ ma túy

15:45 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnDeontay Wilder, nhà vô địch WBC hạng nặng thế giới sẽ phải nhận án phạt từ tòa án sau khi bị kết tội tàng trữ trái phép ma túy.

Theo BBC đăng tải, Deontay Wilder, nhà vô địch WBC hạng nặng thế giới đã bị tòa án kết tội tàng trữ trái phép ma túy. Mức án dành cho Wilder sẽ là án treo 30 ngày và 2 năm quản chế, kèm theo đó là 60 giờ lao động công ích tại YMCA (Hiệp hội Thanh niên Cơ đốc) địa phương.

Deontay Wilder

 Deontay Wilder bị kết án tàng trữ ma túy.

Được biết, vụ việc Wilder bị tình nghi tàng trữ ma túy xảy ra hồi tháng 6 năm ngoái. Theo đó, khi cảnh sát tiến hành xử phạt chiếc Cadillac Escalade của tay đấm 32 tuổi này vì sai màu kính, đã ngửi thấy mùi ma túy và phát hiện một lượng nhỏ chất cấm này trên xe.

Chia sẻ trên tờ The Tuscaloosa News, luật sư của Wilder, Paul Patterson khẳng định rằng số cần sa trong xe không phải của Wilder, và người khác đã sử dụng chiếc xe trong khi nhà vô địch WBC hạng nặng vắng mặt. "Deontay đã rời khỏi bang được vài ngày. Anh ấy mới trở lại từ Georgia bằng chiếc Rolls Royce của mình, rồi sau đó lấy chiếc Cadillac Escalade để giải quyết vài công việc vặt," luật sư của Wilder cho hay.

Với án phạt từ tòa án, Wilder vẫn sẽ có cơ hội được tiếp tục thi đấu. Lần thượng đài sắp tới của tay đấm người Mỹ sẽ là trận bảo vệ đai trước Luis Ortiz vào ngày 3 tháng 3.

Deontay Wilder sinh ngày 22/10/1985 tại Alabama, Mỹ. Anh sở hữu chiều cao 2,01 mét và sải tay 2,11 mét. Trong sự nghiệp thi đấu nhà nghề, Deontay Wilder đã đấu 39 trận, thắng tất cả 39, trong đó có 38 trận thắng bằng knock-out.

Video 38 trận thắng bằng knock-out của Wilder:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:25 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục