"Độc cô cầu bại" phát bực vì trận kinh điển với McGregor

13:39 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnFloyd Mayweather tỏ ra khó chịu khi truyền thông liên tục đặt câu hỏi về trận đấu trong mơ với McGregor.

Mayweather, 40 tuổi, đang có mặt ở nước Anh để hỗ trợ cho "gà cưng" Gervonta Davis trước trận đấu tranh đai IBF hạng super-featherweight với Liam Walsh. Được biết, Gervonta hiện đang được bảo trợ bởi công ty Money Team của Mayweather.

may

Floyd Mayweather tỏ ra khó chịu khi truyền thông liên tục đặt câu hỏi về trận đấu trong mơ với McGregor.

Góp mặt ở cuộc họp báo trước trận, Mayweather tỏ ra khó chịu khi truyền thông liên tục đặt câu hỏi về trận đấu trong mơ giữa mình với McGregor. "Đây là buổi họp báo của Liam Walsh và Gervonta Davis. Chúng ta hãy tập trung vào hai tay đấm này. Những câu hỏi về McGregor rõ ràng là sự thiếu tôn trọng với họ," Mayweather bực bội cho hay.

Bên cạnh đó, Leonard Ellerbe, giám đốc điều hành công ty Mayweather cũng khẳng định vẫn chưa có bất kỳ cuộc gặp gỡ nào với phía "gã điên" UFC.

Trước đó, đích thân McGregor tuyên bố đã chấp nhận mọi điều khoản cho bản hợp đồng diễn ra trận kinh điển với "độc cô cầu bại". Trong khi chủ tịch UFC, Dana White xác nhận sẽ đàm phán với phía Mayweather ngay lập tức để biến trận đấu trong mơ thành hiện thật.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:01 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục