"Độc cô cầu bại" Mayweather tính chuyện đưa CR7 trở lại Premier League

09:23 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnFloyd Mayweather tỏ ra nghiêm túc với ý định mua lại Newcastle cùng với đó là sự góp mặt của Cristiano Ronaldo tại St James' Park.

Theo Daily Star đăng tải, Floyd Mayweather đang cân nhắc việc mua lại Newcastle - câu lạc bộ đã được rao bán kể từ tháng 10 năm ngoái.

"Tôi yêu Newcastle. Những người ở đây thích tiệc tùng hơn bất kỳ thành phố nào trên khắp thế giới mà tôi từng đến. Tôi cũng từng gặp vài cầu thủ hồi năm ngoái, họ là những người tuyệt vời. Tôi luôn mở cửa với những cơ hội kinh doanh mới, và yêu thích hầu như mọi môn thể thao. Tuy nhiên, khi đầu tư, tôi sử dụng cái đầu thay vì con tim.

 "Độc cô cầu bại" Mayweather tính mua Newcastle cùng CR7.

Đầu tư bằng con tim là cách nhanh nhất để mất tiền. Nhưng nếu ai đó có kế hoạch rõ ràng và người của tôi thấy được cơ hội kiếm tiền từ đó, tôi sẵn sàng đầu tư. Bóng đá không phải môn tôi am hiểu, song tôi có mối quan hệ trên khắp thế giới," Mayweather chia sẻ.

Để giúp "Chích Chòe" trở lại thời kỳ hoàng kim ở Premier League thập niên 1990, huyền thoại làng quyền Anh đã tính đến chuyện đem cậu bạn thân Cristiano Ronaldo sang St James' Park.

"Cristiano Ronaldo là bạn thân lâu năm của tôi, vì vậy tôi có thể giúp anh ấy kết thúc sự nghiệp thi đấu ở Newcastle," cựu tay đấm 41 tuổi cho hay.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 08:05 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục