"Độc cô cầu bại" lên tiếng vụ McGregor bị hạ knock-out trên sàn tập

14:28 Thứ năm 20/07/2017

Floyd Mayweather lần đầu lên tiếng sau khi có tin tức cho rằng Conor McGregor bị hạ knock-out trên sàn đấu tập.

Mới đây, cựu vương welterweight Jessie Vargas đã tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng McGregor đã bị hạ knock-out trên sàn đấu tập. "Chẳng nghi ngờ gì nữa, Conor McGregor sẽ bị hạ K.O trong 6 hoặc 7 hiệp. 99% Mayweather sẽ chiến thắng. 1% còn lại là Conor có thể may mắn tung ra một cú đấm nào đó. Anh ấy đã bị K.O khi sparring (đấu tập)," Jessie Vargas cho hay trên tờ Villianfy.

aaa

Mayweather không mặn mà với thông tin McGregor bị hạ knock-out trên sàn đấu tập.

Trước tin đồn đối thủ bị "ăn hành" trên sàn đấu tập, Mayweather lại tỏ ra vô cùng cẩn trọng. "Cơ bản là tôi không nhìn thấy bất cứ cảnh quay nào chứng tỏ điều đó là sự thật. Vì vậy, tôi không tin nó là sự thật. Tôi cũng trao đổi với Vargas song mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn cho đến khi tôi tận mắt nhìn thấy điều đó," độc cô cầu bại chia sẻ trên Fight Hype.

Được biết, McGregor vẫn chưa bao giờ bị hạ knock-out kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tại MMA. Trong khi đó, Mayweather đang sở hữu chuỗi bất bại thần thánh 49-0 trong sự nghiệp quyền anh.

Vào ngày 26/08 tới đây, "gã điên UFC" sẽ đọ tài "độc cô cầu bại" làng quyền anh tại nhà thi đấu T-Mobile Arena có sức chứa 20.000 chỗ ngồi ở thành phố Las Vegas. Doanh thu của trận đấu ước tính có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ đôla.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:04 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục