'Độc cô cầu bại' Duy Nhất thắng đối thủ nhờ tung tuyệt kỹ

10:13 Thứ bảy 03/08/2019

Võ sĩ Muay Thái hàng đầu Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất đã có chiến thắng nhờ tính điểm trước Izat Zaki (Malaysia) tại đấu trường chuyên nghiệp World Lethwei Championship.

Tối 2/8 tại Myanmar, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất có trận đấu với Izat Zaki (Malaysia) trong hành trình chinh phục đai vô địch Muay chuyên nghiệp World Lethwei Championship. Võ sĩ người Malaysia có bề dày kinh nghiệm, từng nhiều lần vô địch các giải quốc tế được tổ chức tại quê nhà và đấu trường One Championship.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, "Độc cô cầu bại" Muay Việt Nam vẫn thi đấu chắc chắn, với một sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Anh chiếm thế chủ động trong suốt 5 hiệp đấu, liên tục dồn ép đối thủ bằng những miếng đánh lên gối và tay đấm sở trường.

67450313_1103961926659593_3105935218196873216_n

 Duy Nhất giành chiến thắng trước võ sĩ Malaysia.

Duy Nhất khiến khán giả có mặt tại nhà thi đấu thán phục khi anh 2 lần quật ngã đối thủ trong hiệp 2. Trong đó có một cú đá vòng cầu trúng đối thủ, trước khi kết thúc bằng cú đấm thẳng. Võ sĩ Malaysia tỏ ra bị động và khó khăn trong việc chống đỡ.

Sau 5 hiệp đấu, Duy Nhất giành chiến thắng điểm áp đảo. Đây là chiến thắng thứ 2 của anh tại World Lethwei Championship. Trước đó, Duy Nhất thắng knock-out võ sĩ Pich Mtes Khmang (Campuchia) hồi tháng 2 năm nay.

Trao đổi nhanh với Zing.vn, nhà báo Haider Yutim của Astro Awani nói: "Duy Nhất xứng đáng giành chiến thắng. Anh ấy đã thi đấu tốt hơn. Trong khi đó, võ sĩ Malaysia thua vì thiếu kinh nghiệm. Đây là trận đầu tiên của anh ấy ở Lethwei. Ngoài ra, võ sĩ này còn quá trẻ. Tôi không nghĩ anh ấy yếu, võ sĩ này vẫn có một trận đấu không tồi".

World Lethwei Championship là đấu trường võ thuật khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Các võ sĩ không được dùng găng và đòn cấm. Hai chiến thắng giúp Duy Nhất tiếp tục cuộc hành trình chinh phục đai vô địch Muay chuyên nghiệp.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 00:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục