'Độc cô cầu bại' Deontay Wilder bị buộc tội tàng trữ cần sa

09:56 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch WBC hạng nặng thế giới Deontay Wilder đang rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" khi cảnh sát phát hiện trong xe hơi đang sử dụng có chứa cần sa.

_94849765_wilder_getty

 Deontay Wilder (bên trái) bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ cần sa. Ảnh: Getty Images.

Deontay Wilder đã phải lên đồn cảnh sát Tuscaloosa sau khi lực lượng cảnh sát tại đây phát hiện trong chiếc Cadillac Escalade mà tay đấm này sử dụng có chứa cần sa. Wilder bị buộc tội tàng trữ cần sa, và sau đó được thả ra sau khi nộp khoản tiền phạt là 1000 USD.

Chia sẻ trên tờ The Tuscaloosa News, luật sư của Wilder, Paul Patterson khẳng định rằng số cần sa trong xe không phải của Wilder, và người khác đã sử dụng chiếc xe trong khi nhà vô địch WBC hạng nặng vắng mặt. "Deontay đã rời khỏi bang được vài ngày. Anh ấy mới trở lại từ Georgia bằng chiếc Rolls Royce của mình, rồi sau đó lấy chiếc Cadillac Escalade để giải quyết vài công việc vặt," luật sư của Wilder cho hay.

Được biết, tay đấm 31 tuổi này đang trong quá trình đàm phán về trận thống nhất đai với Paul Parker.

Deontay Wilder sinh ngày 22/10/1985 tại Alabama, Mỹ. Anh sở hữu chiều cao 2,01 mét và sải tay 2,11 mét. Trong sự nghiệp thi đấu nhà nghề, Deontay Wilder đã đấu 38 trận, thắng tất cả 38, trong đó có 37 trận thắng bằng knock-out.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:05 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục