Đoạt vé dự C1, Ole được cấp số tiền "khủng" mua sắm tân binh

09:02 Thứ tư 29/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh Quốc đưa tin, chiến lược gia người Na Uy được ban lãnh đạo Quỷ đỏ duyệt chi hơn 100 triệu bảng tăng cường đội hình mùa hè 2020.

 

 Buổi họp báo cuối cùng của David Moyes tại Man United

Với chiến thắng 2-0 trước Leicester City ở vòng đấu hạ màn Premier League 2019/2020, Man United chính thức giành 1 vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Điều đó cho phép, đội chủ sân Old Trafford gia tăng doanh thu.

Man United chắc chắn sẽ bổ sung những tân binh chất lượng mùa hè này nhằm nâng cấp đội hình. Theo Metro, giới lãnh đạo Quỷ đỏ đã duyệt chi con số 140 triệu bảng Anh cho Ole Gunnar Solskjaer trên TTCN mùa hè năm 2020. 

Theo đó, Jadon Sancho và Jack Grealish trở thành 2 mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của nửa đỏ thành Manchester. Nếu thần đồng người Anh, Sancho có mức giá đắt đỏ 100 triệu bảng thì Grealish "mềm hơn" với con số rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer agrees Manchester United transfer budget with Ed Woodward - Bóng Đá

Ole đứng trước một mùa hè đầy bận rộn.

Bên cạnh các ngôi sao trên mặt trận tấn công, một trung vệ đẳng cấp là ưu tiên quan trọng không kém với Ole. Harry Maguire cần đối tác đủ chất lượng để gia cố và bù trừ những sai sót, lỗ hổng đã bộc lộ ở mùa giải vừa qua.

Báo chí xứ sương mù tin tưởng Man United sẽ chỉ gật đầu trong thương vụ Sancho với con số 80 triệu bảng. Bên cạnh đó, Ole có thể tăng ngân sách chuyển nhượng bằng việc bán đi hàng loạt những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch như: Chris Smalling, Alexis Sanchez, Phil Jones, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah và Andreas Pereira.

Do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính các CLB, Man United được dự đoán sẽ rất khó khăn trong việc đẩy đi các "hàng thừa" kể trên. Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng là vấn đề đáng quan tâm khác nếu Ole muốn chiêu mộ hay bán đi bất cứ ngôi sao nào.

Anh Nguyễn | 08:32 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục