Đoạt Siêu cúp, Diego Costa thừa nhận 'đứng núi này trông núi nọ'

11:30 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo cá tính lại vừa có một phát biểu đáng chú ý.

Trong trận Siêu Cúp Châu Âu mới đây, Diego Costa đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng vào lưới Real Madrid, góp công giúp Atletico ngược dòng thành công và đăng quang ngay trước mắt kình địch. 

Tận dụng việc Real vẫn chưa khỏa lấp khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại, đoàn quân của Diego Simeone đã dội vào lưới Keylor Navas đến 4 bàn. Đây cũng là danh hiệu thứ 7 chiến lược gia 48 tuổi mang về phòng truyền thống Atletico.

Phát biểu sau trận, Costa khẳng định từ ngày còn khoác áo Chelsea, anh đã liên hệ với Simeone đề nghị ông thầy hiện tại mang anh trở lại"Tôi đã nói với Cholo (biệt danh của Simeone) nếu ông ấy muốn giành danh hiệu, ông ấy phải ký hợp đồng với tôi."

Diego Costa nói với Simeone phải ký với mình tại Chelsea - Bóng Đá

 Costa và Simeone có quan hệ rất tốt.

"Chúng tôi luôn cố gắng giành danh hiệu cho người hâm mộ, họ là những người tuyệt vời nhất. Bạn phải chiến đấu, làm việc, đặt niềm tin vào tất cả các đường bóng trong mỗi trận đấu và bạn sẽ có nhiều cơ hội để lập công."

Costa từng có 4 mùa giải thi đấu cho Atletico trong giai đoạn 2010-2014. Sau đó, tiền đạo Tây Ban Nha chuyển sang khoác áo Chelsea và giành 2 cúp vô địch Premier League. Chân sút 29 tuổi trở lại Atletico vào tháng 09/2017 nhưng chỉ có thể ra sân từ tháng 01/2018, do CLB chủ quản phải chấp hành án phạt chuyển nhượng từ UEFA.

Nam Tan | 10:25 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục