Đoàn Văn Hậu vắng mặt, SC Heerenveen dễ dàng vượt ải ở Cúp Quốc gia

09:41 Thứ năm 31/10/2019 | 1

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Excelsior Maassluis ở vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Lan.

Tuần qua, Đoàn Văn Hậu đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Jong Heerenveen (đội trẻ). Cựu hậu vệ của CLB Hà Nội vừa có tình huống kiến tạo giúp Rein Smit nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng của 3-1 của Jong Heerenveen trước Jong Graafschap tại vòng 7 giải Reserve League. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để Văn Hậu thuyết phục được HLV Johnny Jansen ở đội 1 Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu vắng mặt, SC Heerenveen dễ dàng vượt ải ở Cúp Quốc gia - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1999 đã không được ra sân ở đội 1 Heerenveen trong trận đấu với Excelsior Maassluis tại vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Lan dù được đăng ký dự bị. Đáng chú ý, dù HLV Johnny Jansen sử dụng khá nhiều cầu thủ ít được ra sân ở giải VĐQG nhưng số 15 vẫn chưa có cơ hội ra mắt trong màu áo mới. Chung cuộc, SC Heerenveen đã giành thắng lợi 3-0 và đoạt tấm vé vào vòng tiếp theo.

Sau trận đấu, đích thân vị chiến lược gia 44 tuổi cũng khẳng định về thời điểm Văn Hậu sẽ được sử dụng: "Hiện tại, chúng tôi muốn Văn Hậu sẵn sàng cho năm tới hơn. Chúng tôi có thể đưa Văn Hậu vào đội hình thi đấu, nhưng cậu ấy cũng đứng trước rủi ro sẽ rời đội sớm vì chưa thích nghi với các vị trí còn lại. Đó là một canh bạc.

Chính vì thế, chúng tôi đang huấn luyện để cậu ấy có thể thi đấu vào năm 2020. Văn Hậu sẽ trở về đội sau kỳ nghỉ đông. Khi đó, Văn Hậu vẫn phải cạnh tranh với cầu thủ khác."

Đăng Huy | 09:11 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục