Đoàn Văn Hậu tuyên bố 1 điều trước khi lên máy bay sang Hà Lan

09:06 Thứ ba 17/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay (17/09) Đoàn Văn Hậu đã bay sang Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen ngay sau khi có được visa.

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng, Đoàn Văn Hậu đã được đại sứ quán Hà Lan tại Malaysia cấp visa lao động tại Hà Lan. Chiều qua, hậu vệ sinh năm 1999 đã đến chào tạm biệt BLĐ và BHL, đồng đội tại CLB Hà Nội để lên đường vào rạng sáng 17/09.

Đoàn Văn Hậu tuyên bố 1 điều trước khi lên máy bay sang Hà Lan - Bóng Đá

 Văn Hậu có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị bay sang Hà Lan vào rạng sáng nay (17/09).

Chia sẻ với báo giới trước giờ lên máy bay, Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Ngay khi sang đó em sẽ sắp xếp để được tập luyện ngay và chuẩn bị cho trận đấu tới của SC Heerenveen. Em sẽ luôn có gắng và hy vọng nhận được sự tin tưởng của BHL, trao cho mình nhiều cơ hội. Đương nhiên, tất cả hải dựa trên sự cố gắng bản thân, lắng nghe HLV và học hỏi các đồng đội."

Nói về rào cản ngôn ngữ, tân binh của SC Heerenveen khẳng định: "Đâu phải ai khi xuất ngoại thi đấu cũng biết nói ngoại ngữ đó ngay. Tất cả sẽ phải cần thời gian để cải thiệt và em sẽ học tiếng Hà Lan dần. Và em tin mình sẽ tốt lên."

Trước khi sang châu Âu, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn luôn dặn lòng về tình cảm với quê hương, tổ quốc: "Em luôn mang trong vali của mình 1 lá cờ Việt Nam. Khi sang Hà Lan tất nhiên em phải thích nghi với đồ ăn ở bên đó. Nhưng gia đình vẫn muốn em mang theo một ít gọi là quê hương."

Đăng Huy | 08:39 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục