Đoàn Văn Hậu: "Tôi sẽ thích nghi sớm để nhanh được ra sân"

10:41 Thứ bảy 21/09/2019

Mới gia nhập SC Heevenreen ít ngày nhưng Văn Hậu đã lên kế hoạch để nhanh chóng thích nghi và được ra sân đá chính cùng đội bóng Hà Lan.

Được biết, vào lúc 17h00 ngày mai (22/9), SC Heerenveen sẽ tiếp Utrecht trên sân nhà ở vòng 7 giải vô địch Hà Lan. Cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu này là không nhiều bởi anh mới chỉ có 3 ngày hội quân cùng các đồng đội sau khi hoàn tất các thủ tục lao động.

Đoàn Văn Hậu:

Văn Hậu cho biết bản sân phải cố gắng nõ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện, thích nghi với đội bóng mới và được ra sân đá chính. 

Chia sẻ về việc bản thân sẽ sớm hoàn thiện để được ra sân trong màu áo SC Heerenveen: "Thời gian Hậu sang Heerenveen chưa nhiều, Hậu đang hòa nhập với tập thể mới với tất cả tinh thần cầu thị và lắng nghe. Hậu dù xa đất nước nhưng luôn nhớ về Việt Nam, vì Hậu biết rằng khán giả Việt Nam, người hâm mộ quê nhà luôn cổ vũ cho Hậu và đội bóng mới của Hậu.

Chắc chắn Hậu sẽ phải cố gắng rất nhiều và mong mọi người luôn sát cánh bên Hậu. Hãy chờ đợi để Hậu có thêm thời gian thích ứng được với lối chơi của toàn đội. Hậu hy vọng mình sẽ sớm hòa nhập và thích ứng được phong cách thi đấu tại Eredivisie”, Văn Hậu chia sẻ trên fanpage của SC Heerenveen.

Ở quê nhà, cầu thủ đa năng Đoàn Văn Hậu cũng vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 nhưng anh chỉ có thể về tập trung đội tuyển sau ngày 6/10.

Đoàn Văn Hậu mới đây cũng được triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam trận đấu gặp ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình. 

Hiện SC Heerenveen đang đứng thứ 13 tại giải Hà Lan sau 1 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. Nói về cảm xúc của mình khi được CLB bóng đá SC Heerenveeen chào đón, Văn Hậu cho hay: "Hậu rất vui và hạnh phúc khi được lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội mới tại CLB SC Heerenveen chào đón nồng nhiệt cũng như dành cho Hậu, sự trọng thị và những tình cảm hết sức tốt đẹp. Hậu càng cảm thấy mình cần phải nỗ lực rất nhiều để có được chỗ đứng vững chắc ở CLB."

Phương Nam | 10:00 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục