Đoàn Văn Hậu sắp có trận đấu ra mắt đội 1 SC Heerenveen?

11:47 Thứ sáu 18/10/2019

Với việc chỉ gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì tại Cúp Quốc gia, cơ hội cho Đoàn Văn Hậu đá chính là rất cao.

Ngày 31/10 tới, Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trên sân của Excelsior Maassluis - đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì. Excelcior ở đẳng cấp thấp hơn hẳn Heerenveen (chỉ đá ở giải có sự xuất hiện của một vài đội trẻ).

Đoàn Văn Hậu sắp có trận đấu ra mắt đội 1 SC Heerenveen? - Bóng Đá

 Văn Hậu có cơ hội ra mắt đội 1 SC Heerenveen tại đấu trường Cúp Quốc gia.

Với mật độ 3 trận trong 7 ngày, HLV Jansen buộc phải có những tính toán về nhân sự khi phải dưỡng sức cho các cầu thủ trụ cột. Vì vậy, trước đội bóng được đánh giá thấp hơn, cơ hội cho Văn Hậu ra sân là rất cao.

Một lý do nữa khiến Văn Hậu dễ được ra sân ở trận này là cuộc so tài ở cúp Quốc gia "kẹp giữa" 2 trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Cụ thể, Heerenveen lần lượt phải gặp FC Groningen (27/10) và ADO Den Haag (3/11), cộng với trận gặp Excelsior.

Trước đó, sau chiến thắng 3-1 trong cuộc đối đầu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi anh nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng đồng đội trong màu áo SC Heerenveen để tiếp tục cho những trận đấu sắp tới tại giải VĐQG Hà Lan.

Sau một thời gian khá dài di chuyển, chiều 17/10, Đoàn Văn Hậu đã cho đăng tải một clip ngắn trên trang cá nhân khi vừa đặt chân tới Hà Lan.

Ở hai trận đấu vừa qua trước Malaysia và Indonesia, dù chỉ mới trở về từ Hà Lan, nhưng Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tịnh Đế | 11:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục