Đoàn Văn Hậu: "Phía trước là thử thách nhưng tôi sẵn sàng đón nhận"

11:34 Thứ tư 18/09/2019

Văn Hậu khẳng định rằng khoác áo CLB Heerenveen sẽ là thử thách nhưng cầu thủ đa năng này vẫn rất hào hứng, sẵn sàng chờ đợi tương lai tốt đẹp phía trước.

Sau chuyến bay khoảng 17 tiếng đồng hồ, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đặt chân đến Hà Lan và có mặt ở CLB mới SC Heerenveen vào khoảng 19h30 tối 17/09. Dù chuyến bay khá dài nhưng không thể làm giảm đi sự háo hức và niềm hạnh phúc của cầu thủ sinh năm 1999 với lần đầu tiên sang châu Âu thi đấu.

Đoàn Văn Hậu:

Việc Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen, mạng xã hội của trang này đã vượt mốc 350 ngàn người, gấp 5 lần.

Việc Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen làm nên cú hích lớn chưa từng có cho CLB này ở mạng xã hội. Từ con số 77.000 người theo dõi trên facebook lúc chưa có Văn Hậu, giờ đã vượt mốc 350 ngàn người, gấp 5 lần.

Được biết, ở CLB SC Heereenveen, Đoàn Văn Hậu nhận được một mức đại ngộ cao hơn rất nhiều khi còn chơi bóng ở giải đấu cáo nhất của bóng đá Việt Nam. Văn Hậu được SC Heerenveen cấp một căn hộ đầy đủ tiện nghi cũng như một chiếc xe hơi riêng. Có một điều thú vị là trong phòng thay đồ ở đội bóng mới, Văn Hậu được xếp ngồi cạnh Mitchell van Bergen - cầu thủ sinh năm 1999 (bằng tuổi với chính Văn Hậu), thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải và là người được định giá cao nhất trong đội hình của SC Heerenveen (3 triệu euro).

Sau khi có mặt ở đại bản doanh, Đoàn Văn Hậu chia sẻ cản xúc của mình với truyền thông Hà Lan rằng: "So với bóng đá Việt Nam, bóng đá Hà Lan chuyên nghiệp hơn, tốc độ nhanh hơn, sự tranh chấp cao hơn, sức va chạm cũng đòi hỏi cầu thủ phải mạnh mẽ hơn rất nhiều. Các đồng đội của tôi ở CLB mới có thể hình rất lý tưởng. Tôi cao 1m85 còn họ cũng toàn 1m86 hay 1m86 trở lên. Thử thách cực lớn đang đợi tôi phía trước và tôi hồi hộp xen lẫn hào hứng đón chờ thử thách ấy."

Đoàn Văn Hậu:

Văn Hậu đã sẵn sang cho cuộc sống - sự nghiệp thi đấu ở trời âu của mình. 

Theo kế hoạch, ngày 18/9, Văn Hậu sẽ tham gia vào hoạt động ngoại khóa cùng toàn đội. Đây cũng là một cơ hội rất tốt để anh giới thiệu mình và bắt đầu làm quen với các đồng đội mới. Đến các ngày 20 và 21/09, Văn Hậu sẽ chính thức có những buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Johny Jansen. 

Theo điều lệ của hợp đồng và luật của FIFA, Hậu vệ người Thái Bình cũng sẽ trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam vào ngày 06/10, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập, Văn Hậu sẽ cùng đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình (10/10), chạm trán Indonesia trên SVĐ Gelora Bung Karno (15/10).

Phương Nam | 10:10 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục