Đoàn Văn Hậu nói 1 điều sau khi bị lãng quên tại SC Heerenveen

18:51 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã có những phát biểu sau khi bị HLV Johnny Jansen "lãng quên" trên băng ghế dự bị trong trận đấu của SC Heerenveen với AZ Alkmaar.

Vào rạng sáng ngày 20/10 vừa qua, SC Heerenveen có chuyến làm khách trên sân của AZ Alkmaar tại vòng 10 giải VĐQG Hà Lan. Với sự quyết tâm và chiến thuật hợp lý, đoàn quân của HLV Johnny Jansen đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2. 

Đoàn Văn Hậu 1 điều sau khi liên tục ngồi dự bị tại SC Heerenveen - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu lên tiếng sau khi bị lãng quên trên băng ghế dự bị SC Heerenveen.

Sau trận đấu này, NHM Việt Nam có phần thất vọng khi Đoàn Văn Hậu đã không được trao cơ hội ra sân. Ở đó, dù cho HLV Johnny Jansen đã quyết định rút hậu vệ trái Lucas Woudenberg khỏi sân ở phút thứ 64. Nhưng thay vì đưa một hậu vệ trái như Văn Hậu, ông lại đưa 1 hậu vệ phải, Van Rhijn vào sân và kéo Floranus sang trấn giữ hành lang trái.

Vị HLV 44 tuổi này lý giải: "Ở hành lang cánh trái, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn với hai cầu thủ đối phương là Jonas Svensson và Calvin Stengs. Họ khiến tôi phải đưa ra những sự thay đổi về chiến thuật lẫn nhân sự. Hậu vệ Sherel Floranus trong vài tuần gần đây đã cho thấy anh ta rất tốt trong khả năng phòng ngự thế nên tôi quyết định đưa ra phương án này."

Trước tình hình kể trên, Đoàn Văn Hậu cũng đã có những trải lòng cùng với người đại diện: "Tôi luôn biết mình đang đứng ở đâu và nên lam gì. HLV trưởng là người biết rõ nhất lúc nào ông cần đưa tôi vào sân. Có thể nhận thấy ở thế trận hôm qua Alen Halihovic vào mà còn mất hút, với lại tôi vừa sang, mới tập lại thực sự có 1 ngày hôm qua. Vui cho 3 điểm của đội. AZ Alkmaar vừa hoà với MU 2 tuần trước ở Europa League."

Đăng Huy | 18:48 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục