Đoàn Văn Hậu nhận nhà riêng tại Hà Lan trước ngày trở về ĐT Việt Nam

22:21 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnSau thời gian ở khách sạn, hôm nay (03/10), Đoàn Văn Hậu đã chính thức nhận nhà riêng tại Hà Lan.

Sau hơn 2 tuần tập luyện và thi đấu tại SC Heerenveen, cuối cùng Đoàn Văn Hậu đã được CLB cấp nhà riêng trong ngày hôm nay (03/10, giờ Việt Nam). Hoà trong niềm vui này, cựu hậu vệ CLB Hà Nội đã có những dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình.

Đoàn Văn Hậu nhận nhà riêng tại Hà Lan trước ngày trở về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Dòng trạng thái và hình ảnh trong căn nhà riêng của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan.

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh chụp nội thất phía trong căn nhà kèm theo nội dung: "Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn, tự dọn dẹp rồi." Căn hộ mà SC Heerenveen cấp cho Văn Hậu nằm trong chính sách đãi ngộ của CLB dành cho tân binh người Việt Nam.

Bên trong căn nhà của Đoàn Văn Hậu được thiết kế rất tiện nghi và hiện đại với sàn gỗ và sofa sang trọng. Nội thất với tường và tủ màu trắng tôn lên vẻ tươi sáng của ngôi nhà. Căn nhà có 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp với đầy đủ tivi, bàn ăn và giường.

Ngoài ra, số 15 còn được nhận một chiếc xe hơi riêng có trị giá rơi vào khoảng 40.000 euro.

Theo lịch trình, Đoàn Văn Hậu cũng có trận đấu cùng SC Heerenveen đối đầu với Zwolle vào rạng sáng ngày 06/10. Ngay sau trận đấu, cựu hậu vệ của CLB Hà Nội sẽ có một chuyến bay dài để về lại Hà Nội (quá cảnh ở Nga) và hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia (ngày 10/10)

Đăng Huy | 21:49 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục