Đoàn Văn Hậu nhận mức lương cao thứ 4 tại SC Heerenveen

20:49 Thứ tư 18/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê, Đoàn Văn Hậu nhận mức lương cao thứ 4 tại SC Heerenveen. Có thể thấy, hậu vệ sinh năm 1999 đang nhận chế độ đãi ngộ tốt khi sang Hà Lan thi đấu

Sau chuyến bay dài từ Hà Nội, cuối cùng Đoàn Văn Hậu cũng đã đặt chân đến CLB SC Heerenveen (Hà Lan) và làm quen với cơ sở vật chất của CLB mới. Anh đến sân vận động Abe Lenstra Stadion, vào phòng thay đồ và rất ưng ý với không gia mà CLB dành riêng cho mình.

Đoàn Văn Hậu nhận lương cao thứ 4 tại SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu nhận những khoản đãi ngộ lý tưởng tại SC Heerenveen.

Hậu vệ sinh năm 1999 còn nhận được những đãi ngộ khác từ CLB lâu đời của bóng đá Hà Lan. Theo đó, SC Heerenveen đã cấp cho Văn Hậu 1 chiếc xe hơi và 1 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Theo tiết lộ, chiếc xe hơi mà cựu hậu vệ CLB Hà Nội được nhận có giá trị rơi vào khoảng 40.000 euro.

Ngoài ra, theo BongDaPlus, Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương cao thứ 4 tại SC Heerenveen. Cụ thể, cựu hậu vệ CLB Hà Nội sẽ nhận khoảng 217.250 euro/năm và xếp sau các cầu thủ Ricardo Van Rhijn (300.000 euro/năm), Daniel Hoeegh (296.000 euro/năm) và Nemanja Mihajlovic (260.000 euro/năm). 

Như vậy, có thể thấy "cậu Út" của ĐT Việt Nam đang có những đãi ngộ lý tưởng tại SC Heerenveen và tất cả chỉ chờ sự cố gắng ở những buổi tập cũng như màn trình diễn khi được trao cơ hội ra sân.

Trước khi sang Hà Lan, Văn Hậu hạ quyết tâm: "Ngay khi sang đó em sẽ sắp xếp để được tập luyện ngay và chuẩn bị cho trận đấu tới của SC Heerenveen. Em sẽ luôn cố gắng và hy vọng nhận được sự tin tưởng của BHL, trao cho mình nhiều cơ hội. Đương nhiên, tất cả hải dựa trên sự cố gắng bản thân, lắng nghe HLV và học hỏi các đồng đội."

Đăng Huy | 17:09 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục