Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong ngày Heerenveen lội ngược dòng thành công

07:27 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân trong trận đấu với Sparta Rotterdam trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Hà Lan.

Tiếp đón Sparta Rotterdam trên sân nhà Abe Lenstra Stadion, SC Heerenveen quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng dự cúp châu Âu mùa sau. HLV Jonny Jansen quyết định trao suất đá chính ở vị trí hậu vệ biên trái cho Sherel Floranus và tiếp tục cất tân binh Đoàn Văn Hậu trên băng ghế dự bị.

Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong ngày Heerenveen lội ngược dòng thành công - Bóng Đá

 Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân ở SC Heerenveen.

Tuy nhiên, khát khao có được 1 chiến thắng của Heerenveen sớm bị dội 1 gáo nước lạnh sau bàn thua ở phút thứ 26 do công của Lars Veldwijk. Và phải chờ đến nửa cuối của hiệp 2, đội chủ nhà mới tìm lại chính mình với 2 bàn thắng liên tiếp của Chidera Ejuke ở các phút 73 và 79, qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng thành công cho SC Heerenveen.

Thắng chung cuộc Sparta Rotterdam 2-1, đội bóng của Văn Hậu tiếp tục duy trì vị trí thứ 7 trên BXH với 21 điểm trong tay. Với cá nhân cựu cầu thủ của CLB Hà Nội, anh vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo CLB mới. Trong trận đấu này, những điều chỉnh nhân sự của HLV Jonny Jasen đều nhắm vào những vị trí ở hàng tiền vệ và tiền đạo.

Sau trận đấu này, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp UAE và Thái Lan. Anh sẽ bay cùng chuyến bay cùng Công Phượng trở về Hà Nội.

Đăng Huy | 06:59 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục